Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Trị vết thâm bằng công nghệ Mesotherapy hiệu quả

 Mesotherapy là biện pháp có khả năng trị vết thâm tận gốc, an toàn, nhanh chóng mà không đau rát, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng giúp bạn có được làn da trắng sáng trong thời gian ngắn nhất. Trị vết thâm bằng công nghệ Mesotherapy diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y tế nên đảm bảo chất lượng.

 Công nghệ Mesotherapy trị vết thâm an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, đang được ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam, được nhiều khách hàng tin dùng. Mesotherapy có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các cách trị vết thâm thông thường khác nên được giới chuyên môn đánh giá cao.
tri vet tham
Trị vết thâm bằng công nghệ Mesotherapy an toàn và hiệu quả

Quy trình tiến hành trị vết thâm bằng công nghệ Mesotherapy diễn ra như sau:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ tiến hành thăm khám vùng da cần điều trị rồi đưa ra cách thức điều trị hợp lý nhất.
- Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị. Các chuyên viên sẽ tiến hành làm sạch vùng da cần điều trị, loại bỏ tế bào chết và tiến hành massage để làm giãn nở lỗ chân lông, để các dưỡng chất thấm sâu vào sâu bên trong da.
- Bước 3: Áp dụng công nghệ Mesotherapy vào điều trị. Mesotherapy sẽ sử dụng kết hợp các dưỡng chất sau như thuốc Mesologica kết hợp cùng máy Mesoderm để đưa thuốc vào sâu bên trong da để loại bỏ các tế bào già cỗi và hư tổn, đồng thời các dưỡng chất ấy sẽ góp phần kích thích tăng sinh chuỗi liên kết collagen và làm đẹp da một cách hiệu quả.
- Bước 4: Thoa kem dưỡng da và kết thúc liệu trình điều trị vết thâm.
Hiệu quả trị vết thâm bằng công nghệ Mesotherapy:
- Tuyệt đối an toàn.
- Hiệu quả cao, kết quả duy trì lâu dài.
- Giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Thời gian điều trị và chi phí điều trị vết thâm bằng công nghệ Mesotherapy

Thời gian điều trị vết thâm bằng công nghệ Mesotherapy khoảng 30 – 45 phút. Một liệu trình điều trị vết thâm từ 4 – 6 lần. Chi phí điều trị vết thâm dao động từ 1 – 2 triệu tùy theo tình trạng vết thâm của khách hàng.

Chế độ chăm sóc sau khi điều trị vết thâm bằng công nghệ Mesotherapy

- Bôi kem chống nắng và che chắn kỹ càng vùng da sau khi điều trị.
- Sử dụng kem dưỡng hoặc mặt nạ dưỡng da theo chỉ định của bác sĩ để thanh lọc da, thúc đẩy quá trình trình đào thải các vết thâm nám từ trên tế bào biểu bì da.
- Ăn uống điều độ, đặc biệt là rau xanh và các loại hoa quả, uống nhiều nước, hạn chế đồ uống có cồn…
- Tránh các tác nhân gây hại cho da
Tìm hiểu thêm:
>> Trị vết thâm do mụn chỉ nhờ mẹo tự nhiên cực đơn giản
>> Học nhanh mẹo trị vết thâm bằng nghệ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer