Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Phun môi cần tốn bao nhiêu thời gian để đạt được hiệu quả

Câu hỏi:Chào chuyên mục tư vấn tôi tên Thảo ở Hà Nội. Tôi có ý định đi phun môi đã lâu, vì trước kia tôi dùng phải son môi chì hay sao ấy mà môi tôi cứ thâm tái đi, nhìn rất mất thẩm mỹ. Vậy nếu tôi tiến hành phun môi thì trong bao lâu thì nhìn sẽ đẹp?

Trả lời:
Chào bạn Thảo !
Xăm môi đẹp tự nhiên
Hiện nay nếu xăm môi theo kiểu Hàn Quốc thì chỉ sau tầm hơn 10 ngày sau khi xăm là bạn có thể sở hữu được màu môi như ý. Và chúng tôi cũng cung cấp thêm thông tin cho bạn là thời gian xăm môi tầm 60-70 phút. Trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ để xăm nên khách hàng hoàn toàn không lo đau hay khó chịu trong quá trình xăm.
Hơn nữa thời gian tiến hành xăm môi được lâu dài. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì phun môi bạn cũng nên tìm đến với các đội ngũ chuyên gia uy tín để tiến hành xăm môi, vì có thể nếu bạn không tìm đến các địa chỉ uy tín rất có thể bạn sẽ gặp phải những biến chứng như màu mực không chuẩn, hay sẽ bị đau rát, sưng phồng và nhiễm trùng.
Đến với các thẩm mỹ viện uy tín bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, cụ thể, và sẽ có cảm giác an tâm hơn khi tiến hành xăm môi.
Xem Thêm :
Nguồn : http://thegioilamdep.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer