Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

10 Loài hoa kích thích ham muốn tình dục cực nhạy

05:00

Hồng, cúc, rau muống, oải hương, dâm bụt... Là các loài hoa có khả năng kích thích ham muốn tình dục mạnh mẽ.

10 loai hoa kich thich ham muon tinh duc cuc nhay

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh hoa hồng. Ngoài công dụng làm đẹp cho da, hoa hồng còn được dùng nhằm mục đích là chữa trị những căn bệnh như khó tiêu, kháng viêm… Đây cũng là một loại thuốc kích thích ham muốn. Khả năng kháng viêm của hoả hồng giúp cải thiện sự thông thoáng trong một số huyết mạch, đẩy nhanh tốc độ lưu thông máu đến cơ quan sinh dục.

10 loai hoa kich thich ham muon tinh duc cuc nhay-Hinh-2

Hoa súng trắng. Súng trắng có tác dụng an thần, làm giảm găng thần kinh, được người xưa sử dụng làm thuốc điều trị một vài bệnh có pên quan đến đường ruột – dạ dày như khó tiêu, kiết lỵ. Trong khi đó, hạt của loại hoa này giúp cải thiện và kích thích nhu cầu ham muốn khá công hiệu.

10 loai hoa kich thich ham muon tinh duc cuc nhay-Hinh-3

Hoa dâm bụt. Ngoài tác dụng chữa bệnh đau đầu, kích thích mọc tóc, hoa dâm bụt còn là vị thuốc có lẽ sẽ kích thích ham muốn tình dục. Để có thể cải thiện khả năng phòng the, bạn nên dùng loại hoa này phơi khô, hãm thành trà và uống mỗi ngày.

10 loai hoa kich thich ham muon tinh duc cuc nhay-Hinh-4

Hoa oải hương. Oải hương là một trong một số loại hoa có tác dụng kích thích tình dục phổ biến nhất. Với hầu hết đàn ông, mùi hương này đều có thể tác động đến ham muốn trong chuyện ấy. Nguyên nhân là do một số thành phần trong hoa có tác dụng làm dịu tinh thần và thư giãn cơ.

10 loai hoa kich thich ham muon tinh duc cuc nhay-Hinh-5

Hoa cúc. Hoa cúc có tác dụng thư giãn cho trí óc, giảm găng và dịu bao tử. Do đó, nó cũng là một loại hoa có lẽ sẽ kích thích tình dục. Thậm chí, nụ hoa cúc còn đánh thức các ham muốn chuyện ấy ở nam giới. Nếu muốn hấp dẫn đối phương, bạn hãy dùng một chút nước hoa hay sữa tắm có hương hoa cúc.

10 loai hoa kich thich ham muon tinh duc cuc nhay-Hinh-6

Hoa lan. Một vài loại hoa lan có lẽ sẽ sản sinh ra vani – một trong một vài yếu tố kích thích tình dục mạnh nhất. Hương hoa lan hay vani đều tạo cảm giác gợi tình và ham muốn mạnh mẽ.

10 loai hoa kich thich ham muon tinh duc cuc nhay-Hinh-7Hoa guarana. Đây là một loại hoa vang mọc thành chùm, quả hình trái lê, có khả năng kéo dài sự dai sức trong chuyện ấy, cũng như tăng ham muốn và sức mạnh.

10 loai hoa kich thich ham muon tinh duc cuc nhay-Hinh-8

Hoa chanh leo. Hoa của cây chanh leo cũng là một loại thần dược kích thích tình dục. Nó được sử dụng trong một vài loại trà uống trước khi đi ngủ để có thể tăng ham muốn, có trong các thức ăn chức năng điều chỉnh hormone tình dục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer