Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Phương pháp phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ của chuyên mục tư vấn! Em rất tự ti về khuôn mặt khá thô và nam tính, trông rất vuông vức không khác gì mặt con trai. Vì vậy, em đang có ý định đi gọt mặt V-line để khuôn mặt trở nên thanh tú và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, em băn khoăn không biết gọt mặt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? Rất mong nhận được giải đáp của các bác sĩ trong thời gian sớm nhất!


(Quỳnh Chi – Hải Dương)

Trả lời:
Chào bạn Quỳnh Chi!
Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi: “Phẫu thuật gọt mặt bao nhiêu tiền?” của bạn gửi về chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hiện nay, kỹ thuật gọt mặt V-line Hàn Quốc ra đời được đánh giá là phương pháp giúp chỉnh hình gương mặt một cách hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay với rất nhiều ưu điển như:
- An toàn: Đây là phương pháp sử dụng kỹ thuật nội soi hiện đại giúp cho việc phóng đại và quan sát toàn bộ vùng góc hàm một cách dễ dàng nhất, hạn chế tối đa chảy máu lúc mổ, tránh tổn thương mô lân cận.
- Tạo dáng khuôn mặt đẹp hoàn hảo: Bác sĩ thẫm mỹ sẽ phẫu thuật loại bỏ phần góc hàm 2 bên (gọt mặt vuông) bằng phẫu thuật nội soi và di chuyển cằm về vị trí mới phù hợp với khuôn mặt trái xoan tạo ra đường nét chữ V-line giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và hoàn hảo hơn.
- Không để lại sẹo: Với phẫu thuật gọt mặt nội soi tạo dáng V-line thì đường mổ sẽ nằm trong miệng, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao.
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Gọt mặt V-line là phương pháp phẫu thuật nội soi hiện đại, không làm tổn thương các mô xung quanh, hạn chế sưng vì vậy thời gian phục hồi vết thương sau mổ sẽ nhanh hơn so với phẫu thuật thông thường. Do vậy, khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Vậy chi phí gọt mặt bao nhiêu tiền?
Mỗi địa chỉ thẩm mỹ có chi phí gọt mặt khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thiết bị, máy móc, tay nghề bác sĩ.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam – một trong những địa chỉ gọt mặt uy tín, chất lượng chi phí gọt mặt  dao động từ 60 – 70 triệu đồng và thời gian thực hiện kéo dài từ 1 – 2 giờ đồng hồ.
Hy vọng với những giải đáp của các chuyên gia của chuyên mục, bạn đã có được câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc: “Phẫu thuật gọt mặt bao nhiêu tiền?” của mình.
Bạn nên sắp xếp thời gian đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để nhận được sự tư vấn và phục vụ tận tình nhất!
Xem thêm :
>> Vẻ đẹp khả ái sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm hiện đại
>> Vẻ đẹp khả ái sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer