Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Áp dụng hiệu quả công nghệ độn cằm lẹm theo công nghệ Hàn Quốc

Phương pháp độn cằm lẹm theo công nghệ Hàn Quốc là liệu pháp giúp chị em sở hữu khuôn cằm thon gọn, thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng rất phổ biến và thành công tại nhiều nước trên thế giới trong đó Việt Nam.

Khái niệm cằm lẹm là gì?
Đường thẳng nối liền 3 điểm đỉnh mũi – môi trên – cằm được gọi là đường I-line, nếu 3 điểm trên không tạo thành một đường thẳng  hay là chiếc cằm hụt vào trong so với đường thẳng 3 điểm thì gọi là cằm lẹm.

Phương pháp độn cằm lẹm theo công nghệ Hàn Quốc:

don cam lem theo cong nghe han quoc
Độn cằm lẹm theo công nghệ Hàn Quốc
Độn cằm lẹm theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp giúp bạn sở hữu khuôn cằm đẹp tự nhiên một cách an toàn và hiệu quả nhất. Công nghệ này được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao bởi những ưu điểm vượt trội của nó so với các phương pháp thông thường khác.
Độn cằm lẹm theo công nghệ Hàn Quốc tuyệt đối an toàn bởi lẽ chất liệu độn được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, đây là chất liệu tuyệt đối an toàn với cơ thể, không gây ra bất kỳ biến chứng nào sau phẫu thuật. Chất liệu độn này đã được các cơ quan chức năng kiểm đinh, thử nghiệm rất gắt gao trước khi được đưa vào ứng dụng.
Công nghệ này giúp bạn sở hữu đường I-line chuẩn. Sau phẫu thuật độn cằm bạn sẽ chiếc cằm mới chuẩn mực, đẹp tự nhiên, đỉnh mũi, môi trên và cằm bạn sẽ tạo một đường thẳng. Phương pháp này không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng, kết quả duy trì dài lâu.
Xem thêm :
>> Phương pháp độn cằm giúp bạn có gương mặt ưng ý với phong thủy
>> Công nghệ Aquamid giải pháp cho việc độn cằm hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer