Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Bí quyết chăm sóc cho đôi môi hiệu quả dạng ngời thêm xinh

Đã là phụ nữ thì ai cũng ước ao cho mình có được đôi môi tươi thắm và duyên dáng Bởi vậy các bạn cần có các biện pháp chăm sóc môi phù hợp. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách chăm sóc cho đôi môi hồng thêm xinh đơn giản nhưng cực hiệu quả.

Thứ nhất bạn nên tạo cho mình thói quen đó là phải chăm sóc thường xuyên cho đôi môi, đặc biệt là phải chăm sóc cho đôi môi khỏe mạnh hơn. Cách chăm sóc rất đơn giản là bạn có thể lựa chọn các cách như bảo vệ đôi môi cũng như là bảo vệ làn da bạn.
Cũng cần tẩy da chết cũng như là sử dụng son dưỡng sao cho phù hợp với đôi môi của bạn, tránh tình trạng sử dụng phải son dưỡng không đảm bảo sẽ gây nên tình trạng môi bị dính son chì và rất có thể là môi bạn sẽ có hiện tượng thâm và bong tróc da.
Cách chăm sóc cho đôi môi hồng bằng việc tẩy tế bào chết
Tẩy da chết cho đôi môi hồng xinh của bạn
Tẩy da chết cho đôi môi hồng xinh của bạn
Có rất nhiều cách tẩy da chết cho môi. Bạn có thể tham khảo các cách tẩy da chết từ thiên nhiên như:  Tẩy da chết bằng các cách như sử dụng muối và chanh, cách làm đơn giản như sau: Bạn có thể lấy muối tinh hòa lẫn với nước và tiến hành tẩy da chết cho da môi.
Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng để tẩy da chết quá nhiều, nếu tẩy da chết quá nhiều sẽ khiến cho da môi bạn bị khô, và dẫn đến hiện tượng da môi mỏng và bị bong tróc. Chỉ nên tẩy da chết 1 lần/ tuần để tránh tình trạng da môi bạn bị tổn thương.
Cách thứ 2 là bạn có thể tham khảo thêm các cách dưỡng môi khác như: Sử dụng son dưỡng môi chuyên dụng, cách tốt nhất nếu bạn không biết loại nào phù hợp với mình thì nên nhờ sự tư vấn của các chuyên gia để có thể sử dụng loại son dưỡng phù hợp với mình.
Cách tiếp theo là bạn nên sử dụng loại son môi phù hợp với mình. Bạn cũng nên lựa chọn loại son môi có màu phù hợp với bạn và cũng phải phù hợp với cả độ tuổi và cá tính của mình.
Chăm sóc cho đôi môi hồng xinh
Chăm sóc cho đôi môi hồng xinh

Bổ sung dưỡng chất để có cách chăm sóc cho đôi môi hiệu quả

Làn môi cũng cần được bổ sung các dưỡng chất cần thiết, bạn nên thường xuyên đắp mặt nạ cho đôi môi của mình, hoặc có thể sử dụng tinh chất nha đam để dưỡng ẩm và làm đẹp môi… Còn rất nhiều cách khác.
Thường xuyên sử dụng các loại sinh tố thích hợp cho làn da bạn như sinh tố hoa quả đồng thời nó cũng bổ sung dưỡng chất cho môi bạn.
Xem Thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer