Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Làm căng da mặt hiệu quả nhờ công nghệ Duet RF Thermage

Công nghệ Duet RF Thermage là biện pháp làm căng da mặt an toàn, hiệu quả, giúp khách hàng có được làn da săn chắc, mền mịn và tràn đầy sức sống. Quy trình căng da mặt của công nghệ Duet RF Thermage diễn ra theo đúng quy chuẩn quốc tế.

Công nghệ Duet RF Thermage là phương pháp trẻ hóa da hiệu quả; bạn sẽ trẻ lại từ 5-10 tuổi sau khi áp dụng phương pháp này. Công nghệ này được FDA của Hoa Kỳ và EC của Châu Âu chứng nhận nên tuyệt đối an toàn và được đông đảo khách hàng tin cậy và áp dụng.
cang da mat
Quy trình căng da mặt của công nghệ Duet RF Thermage diễn ra theo đúng tiêu chuẩn

Quy trình căng da mặt của công nghệ Duet RF Thermage diễn ra như sau:

- Bước 1: Đầu tiên, chuyên viên sẽ làm sạch da mặt bạn để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết trên da. Điều này sẽ giúp các dưỡng chất và năng lượng của Duet RF Thermage dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong tế bào da hơn.
- Bước 2: Massage da mặt để tăng quá trình trao đổi chất của da sau đó, bác sĩ sẽ dán giấy trị liệu và bôi gel lên mặt để giúp tăng khả năng thẩm thấu của năng lượng RF.
- Bước 3: Đưa năng lượng RF đi vào vùng da cần trị liệu thông qua đầu Tip có nút điều chỉnh nhiệt lượng, điều đó sẽ giúp năng lượng RF tác động tập trung và chính xác với nguồn năng lượng phù hợp vào vị trí cần tác động. Duet RF Thermage có khả năng điều chỉnh nhiệt thông minh nên tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho khách hàng.
- Bước 4: Làm sạch và dưỡng vùng da vừa trị liệu giúp bổ sung thêm dưỡng chất, tăng thêm hiệu quả căng mịn, săn chắc, trẻ hóa cho làn da.
Xem thêm:

Nguồn: http://dieutrida.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer