Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Bí quyết trị nám da từ trái dứa cực kì hiệu quả

Dứa là một loại quả thơm ngon, bổ sung cần thiết các vitamin cho cơ thể và là loại quả cũng được dùng để xuất khẩu sang các nước trên thế giới. Và điều đặc biệt dứa là một trong những nhiên liệu trị nám da cực kì an toàn, để tìm hiểu dõ hơn mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây

hoc lom cach tri nam da bang trai dua
Dứa cung cấp dồi dào alpha-hydroxy axit có tác dụng trị nám
Trong dứa có chứa các enzyme, chất chống oxy hóa, vitamin A và C. Ngoài việc giúp cơ thể khỏe mạnh, dứa góp mặt lâu đời trong y học dân gian và chăm sóc sắc đẹp tự nhiên. Dứa cung cấp dồi dào alpha-hydroxy axit, một thành phần trong các loại kem tẩy da chết và trị nám da.
Cách trị nám da bằng dứa bằng dứa đơn giản nhất là bạn ép nửa quả dứa ép lấy nước. Dùng bông gòn thấm lên da, để cho lớp mặt nạ này khô, tiếp tục thoa thêm 2 lớp nữa rồi để khoảng 15 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm.

Dứa, mật ong trị nám da

hoc lom cach tri nam da bang trai dua
Mặt nạ trị nám da bằng dứa tươi và mật ong
Chuẩn bị: 2-3 miếng dứa chín thái nhỏ, xay nhuyễn, 1 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh bột mì, 1 muỗng canh nước hoa hồng.
Cách làm:
Trộn đều tất cả nguyên liệu cho đến khi được hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm.
Dứa có công dụng làm trắng da, mật ong giúp làm mềm và se khít lỗ chân lông, cho bạn làn da trắng mịn, hết thâm nám và mềm mại hơn rất nhiều.

Dứa, nước dừa, sữa tươi trị nám da

hoc lom cach tri nam da bang trai dua
Chuẩn bị nguyên liệu
Chuẩn bị: 1 cốc nước ép dứa, 1 cốc sữa tươi, 1 cốc nước dừa tươi
Cách làm:
Trộn đều hỗn hợp. Dùng bông gòn thoa hỗn hợp lên mặt. Đợi cho lớp hỗn hợp này khô, tiếp tục thoa thêm 2 lớp nữa, rồi để khoảng 15 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện 2, 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dứa, tảo biển, glycerin trị nám da

hoc lom cach tri nam da bang trai dua
Cách trị nám da bằng dứa và tảo biển
Chuẩn bị: 2 lát dứa chín nghiền nát, 1 thìa dung dịch glycerin, 1 thìa bột tảo biển
Cách làm:
Trộn đều hỗn hợp. Rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp lên da, để khoảng 15 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm.
Trong tảo biển có chứa các thành phần muối khoảng vi sinh rất tốt cho việc làm sạch da và lấy đi các vết thâm nám một cách hiệu quả.
Ngoài tác dụng trị nám da, mặt nạ từ trái dứa còn giúp da sáng mịn, giảm nếp nhăn hiệu quả. Vì vậy, mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ một lần để cải thiện làn da của mình. Tuy nhiên, đối với những người có làn da nhạy cảm và đang sử dụng thuốc điều trị mụn, trị nám thì không nên dùng hoặc thời gian dùng phải cách xa nhau: 2 tuần/lần và chỉ nên để từ 3 đến 5 phút.
Xem Thêm :
>> Áp dụng công nghệ trị nám da hiện đại an toàn
>> Mẹo vặt trị nám da an toàn từ cà phê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer