Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Trị mụn thịt hiệu quả đơn giản nhất hiện nay

Tình trạng mụn thịt gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng, khi xuất hiện tại các vị trí dễ nhận thấy trên khuôn mặt như trán, mắt, cằm, má… Không chỉ vậy, mụn thịt còn gây tâm lý tự ti, mặc cảm trong giao tiếp, công việc khiến cho nhiều chị em cảm thấy ngượng ngùng, e ngại. Dưới đây sẽ là cách để giúp bạn giải tỏa nỗi lo lắng bằng phương pháp trị mụn thịt an toàn

Cách trị mụn thịt bằng giấm

3-cach-tri-mun-thit-tu-nhien-pho-bien-nhat-hien-nay
Giấm là cách trị mụn thịt tự nhiên mà dân gian xưa đã sử dụng.
Giấm là cách trị mụn thịt tự nhiên mà dân gian xưa đã sử dụng. Nên sử dụng giấm lâu năm để mang lại hiệu quả tốt nhất. Chỉ cần lấy hai muỗng giấm hoặc khoảng 200ml kết hợp với  một quả trứng gà vào giấm ba ngày đêm, bóp thấy quả trứng mềm là được. Vớt lấy lòng trắng trứng gà bôi lên chỗ bị mụn thịt. Rửa sạch mặt với nước ấm.

Trị mụn thịt bằng mặt nạ chanh + trứng

Thành phần trong lòng trắng trứng và nước cốt chanh chính là những dưỡng chất tuyệt vời cho làn da bị mụn thịt. Bạn chỉ cần trộn đều 4 thìa nước cốt chanh với 1 thìa lòng trắng trứng, rồi lấy hỗn hợp thu được thoa đều lên vùng da quanh mắt  – nơi có nhiều mụn thịt nhất, sau 15-20 phút thì rửa lại với nước sạch. Với cách trị mụn thịt hiệu quả quanh mắt này, bạn cần thực hiện 3 lần/ tuần để có kết quả như mong muốn.

Dùng lá tía tô trị mụn thịt hiệu quả

3-cach-tri-mun-thit-tu-nhien-pho-bien-nhat-hien-nay
Chữa mụn thịt bằng lá tía tô là phương pháp dân gian được nhiều chị em áp dụng.
Tía tô là một loại rau không còn xa lạ trong gian bếp của mỗi gia đình. Đây là loại rau gia vị, giúp làm tăng thêm hương vị thơm ngon cho các món ăn. Không chỉ vậy, lá tía tô còn là một nguyên liệu thiên nhiên giúp điều trị mụn thịt khá hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng áp dụng. Hãy chữa trị mụn thịt bằng cách lấy lá tía tô, giã nát rồi vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt vào buổi tối. Thực hiện đều đặn như vậy cho tới khi mụn biến mất.

Chúc các bạn áp dụng thành công phương pháp trị mụn thịt an toàn!

Xem Thêm:
>> Mẹo trị mụn thịt đơn giản từ chuối xanh
>> Công thức trị mụn thịt bằng tỏi và những điều cần lưu ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer