Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Laser Toning giải pháp trị tàn nhang hiệu quả tại TMV Kangnam

Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam có hiệu quả vượt trội, giúp loại bỏ tận gốc các vết thâm nám, tàn nhang chỉ sau một lần điều trị, tuyệt đối an toàn, không đau rát và không để lại sẹo.

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ hội tụ các bác sĩ uy tín

Laser Toning-Giải pháp trị tàn nhang hoàn hảo

Đa số mọi người khi bị tàn nhang đều tìm đến các cách điều trị theo phương pháp thông thường như đắp mặt nạ, uống thuốc, dùng mỹ phẩm đặc trị tàn nhang… Tuy nhiên, những cách này chỉ mang tính đối phó tạm thời, các đốm tàn nhang có thể mờ đi những sẽ nhanh chóng xuất hiện trở lại, đôi khi còn sậm màu hơn trước. Không những vậy, nếu sử dụng những phương pháp có tính chất acid cao lâu ngày, không đúng cách sẽ làm da trở nên khô, yếu dẫn đến dễ bắt nắng hơn.
Trị tàn nhang
Công nghệ Laser Toning đặc trị nám sâu, tàn nhang hiệu quả vượt trội
Laser Toning là công nghệ đột phá 2012, với những tính năng nổi bật giúp điều trị tàn nhang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, không những đảm bảo an toàn mà hiệu quả gần như tuyệt đối chỉ với một lần điều trị duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian.
Bên cạnh đó, Laser Toning với xung cực ngắn, năng lượng định cao, sự tích hợp của 2 bước sóng 1064 và 532nm sẽ đi vào sâu trong lớp thượng bì, trung bì và lớp nông ngoài da, loại bỏ tận gốc, triệt để các tác nhân gây tàn nhang, không cho chúng tái xuất hiện trở lại. Công nghệ này đã được đánh giá rất cao của các chuyên gia thẩm mỹ và đông đảo khách hàng. Laser Toning – Công nghệ đặc trị tàn nhang hiệu quả vượt trội.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Kangnam, Laser Toning được lựa chọn để đặc trị tàn nhang bởi 6 ưu điểm vượt trội trong hiệu quả mà nó mang lại:
- Điều trị tàn nhang với một lần duy nhất – Hiệu quả vĩnh viễn – Không đau rát, không để lại sẹo – Không xâm lấn và không làm tổn thương các vùng da khác – An toàn, kích thích tái tạo tế bào da và thu hẹp lỗ chân lông – Không cần thời gian nghỉ dưỡng
Nguyên lý điều trị tàn nhang bằng CN Laser Toning
Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning hiệu quả vượt trội
Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning hiệu quả vượt trội
Công nghệ Laser Toning sử dụng xung ánh sáng cường độ cao của Laser để làm mờ hoặc xóa bỏ các đốm sắc tố mà hoàn toànkhông làm tổn thương các tế bào xung quanh, không để lại sẹo. Khi điều trị, kết hợp với một dung dịch thành phần cơ bản là carbon, tạo ra hiệu ứng quang nhiệt trong da và kích thích tái tạo tế bào da. Giúp cho làn da trở nên khỏe, mịn màng hơn.

TMV Kangnam – Địa chỉ trị tàn nhang uy tín

Kangnam được biết đến là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia điều trị thẩm mỹ da giàu kinh nghiệm, sự tận tụy trong công việc cùng với hệ thống trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại bậc nhất hiện nay tại Việt Nam.
Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning hiệu quả vượt trội
Thẩm mỹ viện Kangnam kỹ kết hợp tác với bệnh viện Yonsei Hàn Quốc
Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là là thước đo của sự thành công”, Kangnam vẫn không ngừng vươn lên nghiên cứu và nhập khẩu, đưa vào ứng dụng các công nghệ mới nhất được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật… mang đến cho Quý khách hàng kết quả thẩm mỹ làm đẹp tối ưu nhất.
Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp các chuyên gia điều trị thẩm mỹ da trực tiếp thăm khám và điều trị, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da đồng màu, sáng mịn và căng tràn sức sống.
Chúc các bạn luôn đẹp !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer