Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Phương pháp tẩy lông tận gốc an toàn bằng công nghệ IPL-5G

Công nghệ IPL-5G là một trong những công nghệ tẩy lông an toàn, hiệu quả, nhanh chóng mà không đau rát, không xâm lấn, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này đã được nhiều đơn vị, cơ quan kiểm duyệt về chất lượng, như FDA của Hoa Kỳ, Liên hiệp Châu Âu (CE) nên rất an toàn khi áp dụng.

Công nghệ IPL-5G giúp tẩy lông nách tận gốc, an toàn, hữu hiệu, đang được ứng dụng thành công và rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam. IPL-5G đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ và Liên hiệp Châu Âu (CE) chứng nhận nên đảm bảo chất lượng, hầu hết bác sĩ, chuyên gia tại các thẩm mỹ viện đều áp dụng công nghệ này để điều trị cho khách hàng.
tay long
Công nghệ IPL-5G tẩy lông tận gốc
Công nghệ IPL-5G sử dụng sóng RF lưỡng cực; sóng này sẽ bóc tách, phá bỏ lớp mỡ quanh nang lông, cắt đứt hoàn toàn nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông khiến lông không mọc trở lại. Sóng RF tiêu điệt được cả những sợi lông mỏng và nhạt màu mà những thế hệ cũ khó làm được. Năng lượng của sóng có thể điều chỉnh được, do vậy tùy vào trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ quyết định mức cường độ phù hợp. Ngoài ra, công nghệ còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và triệt tiêu nhiễm khuẩn ở những lỗ chân lông bị viêm.
Ưu điểm của công nghệ IPL-5G triệt lông:
- Tuyệt đối an toàn. Công nghệ đã được hai cơ quan quản lý uy tín trên thế giới kiểm duyệt nên đảm bảo tuyệt đối an toàn.
- Hiệu quả nhanh chóng, kết quả duy trì lâu dài
- Không đau rát, hay xâm lấn
- Không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer