Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Bí quyết giảm cân đơn giản của Jennifer Lopez

Người phụ nữ đã 45 tuổi nhưng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jennifer Lopez vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt xinh xắn đến lạ kì ở độ tuổi này. Để giữ được vóc dáng thon gọn này, Jennifer Lopez cũng có bí quyết của riêng mình.Và hãy cùng học cách giảm cân của nữ ca sĩ nổi tiếng này nhé chắc chăn sẽ đem lại cho bạn nhiều kiến thức làm đẹp cho riêng mình!

hoc-cach-giam-can-cua-jennifer-lopez
Chia sẻ về cách giảm cân giữ dáng của mình, nữ ca sĩ Jennifer Lopez cho biết, cô hay bắt đầu bữa sáng bằng một ly sinh tố hoặc nước ép. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, đây là bữa sáng rất có lợi cho sức khỏe và là một cách giảm cân rất khoa học. Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày, nhưng không đồng nghĩa với việc bạn phải ăn thật no các món nhiều tinh bột. Bạn chỉ cần ăn đủ chất dinh dưỡng để cơ thể có năng lượng hoạt động, hạn chế tinh bột và đường sẽ giúp quá trình giảm cân diễn ra thuận lợi hơn. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, bắt đầu ngày mới với nhiều protein hơn carbonhydrates có thể ngăn ngừa mệt mỏi, tăng cường khả năng tập trung, hạn chế cảm giác thèm ăn và thèm đồ ngọt, làm ổn định nồng độ insulin trong cơ thể.
Jennifer Lopez chia sẻ công thức chế biến món smoothie giảm cân buổi sáng gồm: 3 chén dâu tây, 1 chén quả việt quất, 1 chén quả mâm xôi, 1 cốc sữa chua không đường, 1 thìa cafe quế, 2 thìa canh mật ong, 1 thìa cafe nước cốt chanh tươi, 1/2 cốc đá. Xay nhuyễn các thành phần này bằng máy xay sinh tố, bạn sẽ có 1 ly smoothies thơm ngon, đẹp mắt, đầy đủ chất dinh dưỡng mà không gây béo.
Dưới đây là một số công thức smoothie đơn giản, bạn có thể tự chuẩn bị tại nhà để vừa đảm bảo sức khỏe, vừa làm đẹp da và là cách giảm cân  hiệu quả, đơn giản:
hoc-cach-giam-can-cua-jennifer-lopez
Smoothie giúp tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa gồm nước dừa, hạnh nhân, táo, quế và hạt lanh: Bạn chỉ cần cho 200ml nước dừa, 2 thìa cà phê bột hạnh nhân, 1/2 quả táo chín và hạt lanh vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, thêm đá và thưởng thức. 410 ml smoothie này chứa 238 calo.
Smoothie giúp tăng cường năng lượng cho ngày cần hoạt động nhiều gồm táo, hạnh nhân, chuối, sữa tách béo, sữa chua không đường và quế. Đây là món smoothie yêu thích của Jennifer Hudson và Jessica Simpson.  600 ml smoothie táo và hạnh nhân chứa khoảng 397 đơn vị calo.
Smoothie giúp cải thiện vị giác gồm hạnh nhân, bột chocolate, chuối và quả mâm xôi. Đây là bữa sáng của chân dài Karlie Kloss trong những ngày được nghỉ ngơi, thư giãn. 500 ml smoothie này chứa 252 đơn vị calo.
Smoothie giúp đốt cháy mỡ bụng gồm sữa chua không đường, bơ hạnh nhân, việt quất và dứa. 1 ly smoothie 350ml chứa khoảng 283 đơn vị calo. Bạn chỉ cần uống một cốc smoothies này mỗi sáng cũng đủ cung cấp năng lượng hoạt động cho cả buổi sáng mà không lo tăng mỡ bụng.
Xem Thêm :

1 nhận xét:

 
Toggle Footer