Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Phương pháp phun mí mắt có đau không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của nang-mui.com,Tên tôi là Đặng Quỳnh ở Hưng Yên hiện tôi đang có nhu cầu phun mí mắt. Qua giới thiệu tôi được biết có nhiều spa hay thẩm mỹ viện có phương pháp phun mí mắt rất hiệu quả, cho nên tôi muốn áp dụng phương pháp này, nhưng tôi rất sợ đau. Cho tôi hỏi phun mí mắt có đau không?

Trả lời:
Chào bạn Đặng Quỳnh thân mến !
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của nang-mui.com, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau;
Hiên nay phương pháp phun mí mắt giúp các ban nữ rút ngắn thời gian trang điểm của buổi sáng trước khi đi làm hay đi tham dự hội, tiệc….Chính vì sự tiện lợi này nên chị em tìm đến phương pháp phun mí mắt. Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, các phương pháp phun mí mắt hiện nay không gây đau, không gây khó chịu cho cho khách hàng.
phun xam
Phương pháp phun mí  mắt không đau
Trước khi phun mí mắt bạn được gây tê cục bộ vùng da mí mắt nên không có cảm giác đau. Sau khi làm mí mắt sẽ hơi sưng, tuy nhiên bạn không phải quá lo lắng hiện tương này sẽ mất đi trong vòng 1 – 2 ngày. Và các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể cho bạn cách chăm sóc mắt sau khi phun nên sẽ hạn chế tối đa nhất vùng sưng mí mắt này.
Hiện nay nhiều thẩm mỹ viện uy tín có dịch vụ này khi đến với các thẩm mỹ viện lớn và uy tín này bạn hoàn toàn yên tâm bởi vì:
-Được tư vấn kỹ và chọn mẫu trước khi phun.
-  Dụng cụ vô trùng riêng biệt, đặc biệt làm tự nhiên cho giới văn phòng, HS-SV.
- Bảo đảm không đổi màu, lâu phai.
-Làm xong đẹp ngay không phải nghỉ học, nghỉ làm.
- Không sợ trôi son phấn, màu mắt trong bất cứ hoạt động nào của cuộc sống.
Bạn nên đến trực tiếp các cơ sở spa thẩm mỹ uy tín để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp này.
Chúc bạn có trong mình giải pháp phun mí mắt an toàn và hiệu quả !
Xem Thêm:
Chuyên mục tư vấn
Nguồn: http://thegioilamdep.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer