Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Quy trình thực hiện cơ bản của xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning

Công nghệ xóa hình xăm Laser Toning là công nghệ cho hiệu quả triệt để, an toàn, không đau rát, không xâm lấn, không cần phẫu thuật. Hiện tại, công nghệ này được giới chuyên môn đánh giá rất cao và nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Quy trình xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning này diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của FDA đề ra nên đảm bảo chất lượng.

Công nghệ Laser Toning giúp xóa xăm tận gốc, an toàn và hữu hiệu, giúp bạn có được làn da sạch vết mực xăm, mềm mịn hơn. Laser Toning đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận nên được hầu hết các bác sĩ, chuyên gia tại nhiều thẩm mỹ viện lựa chọn để áp dụng cho khách hàng.
xoa xam
Xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning rất hiệu quả và an toàn
Laser Toning có thể xóa xăm mí mắt, xăm môi, xăm chân mày; những hình xăm ở vùng nhạy cảm; hình xăm có kích cỡ khác nhau;  xóa được cả những loại mực xăm màu: màu đỏ, xanh, vàng…Hai bước sóng 1064nm và 532nm sẽ tác động trực tiếp tới các lớp sắc tố trên da để loại bỏ mực xăm một cách hiệu quả.

Các bước xóa xăm cơ bản bằng Laser Toning:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ tiến hành xem xét hình xăm để đưa ra quyết định về cường độ bước sóng tác động lên hình xăm.
- Bước 2: Làm sạch vùng da cần xóa xăm.
- Bước 3: Gây tê. Trước khi xóa xăm các bác sĩ sẽ bôi một lớp kem tê lên da để quá trình xóa xăm diễn ra nhẹ nhàng, khách hàng không cảm thấy đau rát hay khó chịu.
- Bước 4: Tiến hành xóa xăm bằng Laser Toning. Bác sĩ sẽ chiếu năng lượng laser vào hình xăm, mực xăm sẽ hấp thụ năng lượng Laser, bị phá hủy thành vô số hạt li ti, làm hình xăm mất dần sau mỗi lần điều trị.
- Bước 5: Thoa kem tái tạo da.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer