Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Quá trình triệt lông chân diễn ra như thế nào?

Câu hỏi:Thời tiết của mùa hè nắng nóng sắp tới cá nhân tôi muốn đi nghỉ mát, tuy nhiên chỉ lăn tăn 1 nỗi là khi diện bikini thì sẽ để lộ ra vùng lông chân rậm như đàn ông của mình. Chính vì vậy mà tôi quyết định đi triệt lông và đang phân vân muốn tìm hiểu là quá trình triệt lông chân diễn ra như thế nào? Mong sớm có được lời giải đáp thắc mắc.

( Thủy – Hà Nội).
Quy trình tẩy lông chân an toàn và hiệu quả
Quy trình triệt lông chân an toàn và hiệu quả
Trả lời:
Chào Thủy !
Nếu tình trạng lông chân của bạn quá nhiều thì việc tìm đến với dịch vụ tẩy lông là hoàn toàn hợp lý. Vì phụ nữ mà để hở ra vùng lông chân thì không mấy thiện cảm và gây mất thẩm mỹ.
Các chuyên gia xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối.
Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và giải thích rõ hơn cho bạn về phương pháp tẩy lông này, sau đó sẽ bắt đầu thực hiện những kỹ thuật nghiệp vụ.
Bước 2: Các bác sĩ sẽ tiến hành bôi 1 lớp gel làm mát da, để khi chiếu ánh sáng bạn sẽ không cảm thấy bị rát hay khó chịu gì.
Bước 3: Các bác sĩ sẽ tiến hành chiếu ánh sáng chuyên dụng và có những bước sóng phù hợp để tiến hành triệt lông. ( Đây là đối với phương pháp triệt lông bằng ánh sáng), còn đối với phương pháp khác thì quy trình tiến hành cũng tương tự như vậy.
Và ngay sau đó thì khách hàng sẽ được bôi 1 lớp kem dưỡng nhẹ vào vùng da chân vừa tẩy xong để cung cấp độ ẩm cho da, giúp da chân mềm mại và không có hiện tượng bị đau rát.
Sau khi tiến hành cách triệt lông chân xong thì khách hàng có thể trở lại và sinh hoạt bình thường được.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer