Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Áp dụng công nghệ Blue Light trị mụn cám không còn là nỗi lo

Công nghệ Blue Light là một trong những phương pháp trị mụn cám tận gốc hiệu quả nhanh tróng, đem đến một làn da trắng hồng dạng dỡ không tì vết . Công nghệ này đã được FDA của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu kiểm duyệt cho nên độ an toàn và hiệu quả mà nó đem lại là không có gì đáng lo ngại

Công nghệ Blue Light trị mụn cám tại thẩm mỹ viện an toàn và hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng có được làn da sạch mụn, trắng sáng và đẹp tự nhiên hơn. Blue Light đang được ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản; đặc biệt chỉ sau khi xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian ngắn, công nghệ này đã được đông đảo khách hàng tin tưởng, áp dụng. Đặc biệt, hai cơ quan kiểm duyệt quốc tế là cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu đã chứng nhận về chất lượng và độ an toàn của Blue Light.
tri mun blue light
Công nghệ Blue Light trị mụn cám hiệu quả
Công nghệ Blue Light có sự kết hợp của hai công nghệ trị mụn vượt trội, bao gồm công nghệ Oxy Jet và công nghệ quang học Blue Light. Công nghệ Oxy Jet có khả năng tạo ra 98% oxy tươi tinh khiết thẩm thấu sâu trong lớp trung bì và hạ bì da giúp đào thải độc tố, thanh lọc da, triệt tiêu vi khuẩn gây mụn cám sâu, đồng thời giúp tế bào da khỏe mạnh và sáng mịn hơn. Công nghệ quang học Blue light sử dụng dải ánh sáng xanh chiếu trực tiếp vào vùng mụn cám, phá vỡ và hút bỏ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn gây mụn, trị mụn cám tận gốc.

Ưu điểm của phương pháp trị mụn cám bằng công nghệ Blue Light:

tri mun cam
Hiệu quả trị mụn cám bằng công nghệ Blue Light
- Tuyệt đối an toàn. Năng lượng được sử dụng trong công nghệ Blue Light chỉ tác động lên vùng da bị mụn cám, mà không ảnh hưởng tới vùng da khác. Hơn nữa, FDA của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu đều đã chứng nhận Blue Light là an toàn.
- Trị mụn tận gốc, hiệu quả điều trị duy trì vĩnh viễn. Công nghệ quang học Blue light tác động trực tiếp, phá vỡ kết cấu nhân mụn cám, triệt tiêu vi khuẩn gây mụn, tiêu diệt mụn cám tận gốc và vĩnh viễn.
- Làn da trở nên săn chắc, mịn màng và đẹp tự nhiên hơn. Không chỉ trị mụn cám tận gốc, công nghệ Blue Light còn giúp làn da tại vùng điều trị trở nên săn chắc, trắng sáng, và đẹp hơn bởi công nghệ Oxy Jet được áp dụng trong phương pháp này sẽ cung cấp oxy tươi, thẩm thấu sâu vào da, có tác dụng dưỡng da hiệu quả.
Xem thêm:
>> Cách trị mụn cám hiệu quả không ngờ từ thiên nhiên
>> Bí quyết trị mụn đầu đen ở mặt bằng mặt nạ khoai tây đơn giản hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer