Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Bí quyết trị mụn thịt đơn giản và hiệu quả từ tỏi

Mụn thịt xuất hiện trên gương mặt khiến không ít chị em phụ nữ cảm thấy khó chịu và đau rát đồng thời nó gây mất thẩm mỹ cho làn da, ảnh hưởng gián tiếp đến đời sống giao tiếp hằng ngày. Bởi vậy mà hôm nay tại chuyên mục này chúng tôi xin gửi đến các bạn bí quyết trị mụn thịt an toàn từ tỏi.

Tại sao tỏi lại có tác dụng trị mụn thịt?

Chất Alicine trong tỏi có tác dụng xóa mụn thịt, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và không bị mụn.
Tỏi cũng có tác dụng trị mụn thịt rất tốt
Tỏi cũng có tác dụng trị mụn thịt rất tốt
Ngoài ra tỏi có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu, tăng lượng hồng cầu cho máu, cung cấp thêm lượng máu tươi mới sản sinh ra trong cơ thể nên có tác dụng làm trẻ hoá tế bào, chống lão hoá, làm cho con người có khả năng duy trì sức khoẻ và sự trẻ trung.
Tỏi bảo vệ tế bào da, làm cho da trắng, đẹp: Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hoomon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới làm cho da đẹp hơn.

Cách trị mụn thịt như thế nào?

– Tỏi để nguyên vỏ, đập dập ra.
Da đẹp hết mụn thịt nhờ tỏi
Da đẹp hết mụn thịt nhờ tỏi
– Đắp lên vùng mụn thịt, lần đầu làm đắp thật mỏng vì đắp dầy quá sẽ khiến da bị tổn thương.
– Sau đó lấy bùi lá ngải hay nhang hơ cho tỏi nóng dần đến kh thấy tỏi có mùi là được.
– Thời gian sau 3-4 ngày đắp tỏi như vậy, các nốt mụn thịt của mình tự động bong ra và rụng hết.
Lưu ý:
Tuy nhiên, một lưu ý khi điều trị mụn thịt bằng phương pháp này là khi mụn rụng hết cả chân, làn da bạn tại chỗ mụn thịt sẽ có vết thâm xỉn màu hơi xấu.
Hơn nữa, mẹo này chỉ hiệu quả với mụn mới vài tháng thôi. Chứ mụn lâu năm rồi thì không hiệu quả. Với trường hợp mụn lâu năm bạn cần đến trực tiếp các thẩm mỹ viện có uy tin để được khám và tư vấn cụ thể. Những mun thịt lâu năm này thường được áp dụng điều trị rất hiệu quả bằng công nghệ Laser Factional.
Xem thêm:
>> Bật mí liệu pháp trị mụn thịt hiệu quả
>> Bí quyết trị vết thâm do mụn hiệu quả an toàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer