Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Mẹo nhỏ ăn kiêng giảm cân hiệu quả với Low-carb

Áp dụng chế độ ăn kiêng Low-card là một trong những cách giảm cân an toàn và hiệu quả liệu pháp này đã được nhiều chị em phụ nữ áp dụng thành công. Vậy để tìm hiểu dõ hơn về phương pháp giảm cân an toàn này mời các bạn cùng theo dõi chuyên mục dưới đây.

Thời gian áp dụng chế độ này cũng đơn giản, trong khoảng 2 tuần đầu bạn áp dụng theo đúng những gì mà chế độ giảm cân này yêu cầu, sang tuần thứ 3 thì trong 1 tuần đó bạn có thể  có từ 1-2 ngày ăn uống thỏa sức. Tuy nhiên bạn lưu ý rằng với chế độ này thì bạn cũng nên áp dụng kèm với đó là các chế độ thể dục thể thao để có thể thu nhận được kết quả một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Chế độ giảm béo bằng Low carb
Chế độ giảm cân bằng Low carb

Một số thực phẩm mà bạn sẽ không ăn trong quá trình thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân này:

Tinh bột là một trong loại thực phẩm mà bạn sẽ phải loại ngay ra khỏi đầu nếu muốn áp dụng chế độ giảm cân này. Gồm những thứ như: gạo, cơm, bún, khoai, sắn…vv
Đường, sữa, các loại bánh ngọt và các đồ uống có chứa đường.
Và đặc biệt là bạn phải kiêng tất cả các loại hoa quả, điều đó thì bạn cũng chỉ phải áp dụng trong 2 tuần đầu tiên, sau đó sang tuần thứ 3 là bạn có thể sử dụng 1 ít hoa quả để bổ sung dưỡng chất.
Không được ăn các loại tinh bột
Không được ăn các loại tinh bột

Bạn có thể ăn những thứ sau đây để giảm cân an toàn:

Các loại hải sản
Thịt các loại gồm cả mỡ và thịt nạc
Và bạn có thể ăn những thứ nấu với dầu thực vật hoặc có thể ăn bơ và phomat…vv
Với những loại thức ăn mà bạn được ăn thì bạn nên lên thời khóa biểu và lịch trình để có thể tiến hành kế hoạch giảm cân hiệu quả của mình. Tuy nhiên bạn cũng yên tâm là với chế độ giảm cân này thì đã có rất nhiều khách hàng và hầu như tất cả các khách hàng nào mà kiêng được thì đều giảm được cân.
Xem Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer