Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Trị sẹo thâm hiệu quả bằng công nghệ E-light và tinh chất Peeling

Sử dụng công nghệ E-light và tinh chất Peeling là phương pháp trị sẹo thâm an toàn, hiệu quả mà không đau rát hay xâm lấn.Phương pháp này an toàn và đã được Bộ Y Tế kiểm nhận và được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng làm đẹp.

Công nghệ E-light và tinh chất Peeling trị sẹo thâm an toàn, hữu hiệu, đang được ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam…giúp bạn có được làn da trắng sáng và mịn màng hơn. Quy trình trị sẹo thâm bằng công nghệ E-light và tinh chất Peeling diễn ra như sau:
tri seo tham
Trị sẹo thâm bằng công nghệ E-light và tinh chất Peeling
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng sẹo thâm trên da rồi đưa ra cách thức điều trị hợp lý nhất.
- Bước 2: Sử dụng tinh chất Peeling. Chuyên viên sẽ dùng tinh chất Peeling đắp
lên vùng da điều trị từ 5-7 phút để tinh chất ngấm sâu vào da. Màu thâm của sẹo trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da, mờ dần, đem lại cảm giác mềm mại, sáng và rạng ngời hơn.
- Bước 3: Áp dụng ánh sáng E-light. Ánh sáng E-light là sự kết hợp của ánh sáng Elight SR và sóng RF có bước sóng phù hợp tác động trực tiếp tới vùng da bị sẹo thâm. Hai nguồn sáng này chỉ tập trung năng lượng vào các tế bào hắc tố gây thâm của vùng bị sẹo mà không phát tán ra các vùng xung quanh, giúp xóa mờ các vết sẹo thâm mà không gây đau rát.
Xem Thêm :
>> Bật mí phương pháp trị sẹo thâm trên mặt cực kì đơn giản
>> Trị sẹo thâm cực kì đơn giản từ ngải đắng và rau má

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer