Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Lí giải vì sao làm đẹp không phẫu thuật lại áp dụng phổ biến hiện nay?

Làm đẹp không phẫu thuật là phương pháp làm đẹp đang được nhiều người tin dùng và phổ biến khá rộng rãi. Vậy tại sao lại có vậy?

Làm đẹp bằng thủ thuật ngoại khoa không cần mổ với 2 loại thuốc chủ yếu là Botox và Restylane (là một hình thức làm đẹp không phẫu thuật). Chỉ cần mất 30 đến 60 phút cho thủ thuật này tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ vào giờ nghỉ trưa. Có thể ra về đi làm tiếp buổi chiều với nét trẻ đẹp bắt đầu có ngay và đẹp hoàn toàn trong 1 tuần kéo dài đến 4 hoặc 6 tháng. Như vậy mổi năm chỉ mất 2 hoặc 3 buổi trưa là trẻ đẹp ngay tức thì như mong muốn.
Làm đẹp không phẫu thuật
Làm đẹp không phẫu thuật được ưu chuộng nhất
Botox ngăn chận sự co thắt các cơ da vùng mặt, làm hết nếp nhăn, kết. Ngoài ra Botox còn làm giảm mồ hôi ở nách và các phần khác của cơ thể.
Restylane làm đầy các nếp nhăn, các phần lõm trên khuôn mặt, trẻ hóa da vùng mặt, cổ, da ngực,  bàn tay… Restylane còn làm môi đầy lên và mọng lên, gợi cảm.
Đây là 2 chất nhu mô tiêu biểu được hầu hết các thẩm mỹ viện áp dụng trong việc làm đẹp không phẫu thuật cho đa số chị em phụ nữ Việt Nam.
Bởi hai loại thuốc này dược dùng ngày càng nhiều trên thế giới được xem như phép màu giúp trẻ đẹp một cách nhanh chóng nhất. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ với sự hiễu biết tường tận về cấu trúc và sinh lý từng vùng của cơ thể khi đưa thuốc vào đúng loại thuốc cần, đúng vị trí, đúng liều lượng sẽ làm cho kết quả làm đẹp được mỹ mãn.
Vậy nên, những phụ nữ có làn da lão hóa nhiều thường là do tuổi tác cao luôn tìm đến các thẩm mỹ viện để được làm đẹp không phẫu thuật từ sớm để thấy mình được đẹp và trẻ mãi trong mắt mọi người.
Xem Thêm :
>> Bí quyết làm đẹp đơn giản hiệu quả tự nhiên với hạt bí ngô
>> Bí quyết làm đẹp da đơn giản hiệu quả với dưa leo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer