Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Giải pháp phun xăm môi tự nhiên hiệu quả cho phái đẹp

Giải pháp cho làn môi xinh dạng ngời tươi tắn bất tận chính là biện pháp phun xăm môi. Với công nghệ hiện đại ngày nay thì phun xăm được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho các chị em.

Đôi môi quyến rũ với màu môi sáng tươi trẻ trung luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng. Chính vì vậy mà các hãng mỹ phẩm không ngừng tung ra các sản phẩm son môi giúp chị em làm đẹp. Song không phải lúc nào bạn cũng chọn được thỏi son môi ưng ý, bên cạnh đó việc trang điểm cũng mất thời gian khiến cho đôi môi lúc xinh lúc xấu theo ngày. Đặc biệt son môi chứa nhiều chì nếu dùng nhiều sẽ bị thâm môi và khi không trang điểm thì đôi môi của bạn trông nhợt nhạt thâm đen kém xinh và mất sức sống.

Nguyên nhân khiến nhiều người lựa chọn phun xăm môi

-          Được lựa chọn màu môi phù hợp với nước da của mình
-          Tiết kiệm chi phí khi không còn phải mua những thỏi son đắt tiền
-          Tiết kiệm thời gian trang điểm
-          Không bị thâm môi do phải dùng quá nhiều loại son chứa nhiều chì khác nhau
-          Không lo môi bị thâm nếu không trang điểm
-          Không sợ bị mất màu môi mỗi khi ăn uống, tắm rửa …vv

Phun xăm môi như thế nào?

Trước đây phun xăm môi thường chỉ thấy ở những phụ nữ ngoài 40 với những loại mực môi đậm, tối và xăm nét rõ đường viền môi. Nhưng bây giờ phun xăm môi còn được thịnh hành và ưu chuộng trong giới trẻ với những tông màu môi nhẹ, tươi sáng tự nhiên. Đặc biệt để tạo sự trẻ trung và bắt kịp xu hướng mới thì các chuyên viên phun xăm sẽ không phun xăm đường viền môi mà để môi trông thật tự nhiên, mềm mại.

Các bước tiến hành phun xăm môi

2-phun-xam-moi

Quy trình phun xăm môi

Một quy trình xăm môi chuẩn tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín sẽ đảm bảo các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Bạn sẽ được các chuyên gia phun xăm thăm khám và tư vấn lựa chọn kiểu dáng viền môi, màu môi phù hợp nhất với làn da của từng khách hàng. Bạn cũng nên nói cho chuyên gia phun xăm biết về công việc và nghề nghiệp của bạn cũng như phong cách trang phục bạn thường mặc hay sở thích với những tông màu quen dùng.
Bước 2: Sau khi thống nhất và lựa chọn được kiểu dáng và màu sắc, bạn sẽ được gây tê tại chỗ (ngay tại vùng môi). Đảm bảo bạn sẽ không thấy cảm giác đau hay khó chịu khi chuyên viên phun xăm thao tác thực hiện.
Bước 3: Chuyên gia phun xăm tiến hành pha màu mực xăm, phun màu cho môi bằng dụng cụ kim siêu nhỏ (đã được diệt khuẩn, vô trùng từ trước).
Bước 4: Với đôi bàn tay nhẹ nhàng khéo léo, chuyên gia phun xăm sẽ phun màu một cách tỉ mỉ. Sau 60 -70 phút bạn sẽ có đôi môi khả ái, màu sắc đẹp, đều màu, phù hợp với làn da và khuôn mặt.

Chi phí phun xăm môi

Chi phí phun xăm môi cũng tùy vào từng Trung tâm phun xăm lớn nhỏ khác nhau, tùy vào tay nghề của chuyên gia phun xăm nhưng nhìn chung chi phí dao động trong khoảng từ 2-3 triệu đồng.

Kết quả sau phun xăm môi

4-phun-xam-moi
-          Đôi môi trở nên xinh xắn và quyến rũ trong suốt cả ngày với màu môi ấn tượng đẹp tự nhiên.
-          Kết quả được duy trì trong thời gian dài nhiều năm (5-7 năm).
-          Chỉ cần tô màu son khác đè lên trên khi muốn thay đổi phong cách trang điểm cho phù hợp với hoàn cảnh đặc biệt như đi tham gia các sự kiện, dạ tiệc …vv

Một số lưu ý 

Để kết quả phun xăm môi được như ý, bạn nên lựa chọn và tìm đến những Trung tâm phun xăm uy tín. Tại các Trung tâm phun  xăm hoặc thẩm mỹ viện uy tín bạn sẽ được tư vấn chọn màu sắc môi kỹ càng trước khi quyết định phun xăm chứ không phun xăm đồng loạt như nhau. Màu môi đẹp và bền lâu do mực xăm là yếu tố quyết định chính, bạn không nên đến các cơ sở nhỏ lẻ nếu không muốn dùng phải mực tàu trôi nổi trên thị trường. Môi đều màu ngoài tay nghề phun xăm cao của kỹ thuật viên còn phải do đầu kim xăm có chất lượng tốt. Với những yếu tố này bạn nên sáng suốt để lựa chọn cho mình địa chỉ phun xăm tin cậy để sử dụng dịch vụ như Hoài Anh, Xuân Hương …vv
Xem Thêm:
Nguồn: http://cachchamsocda.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer