Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Bí quyết trang điểm hoàn hảo giúp chị em che giấu được chiếc mũi to

Phương pháp trang điểm là một trong các bí quyết giúp chị em che giấu được các khuyết điểm như sống mũi thấp, đôi mắt một mí, môi mỏng…Chuyên mục ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn cách trang điểm cho mũi to trở nên thon gọn, hài hòa hơn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Các bước trang điểm khiến bạn trở nên hoàn hảo

Bước 1
tuyet chieu trang diem giup nang giau chiec mui to
Dùng phấn highlight màu trắng kẻ một đường chạy dọc sống mũi
Việc đầu tiên bạn cần làm là thoa một lớp kem che khuyết điểm để tạo độ mịn màng cho chiếc mũi xinh xắn. Tiếp tục thoa kem nền sáng màu cho sống mũi. Sau đó trang điểm bằng phấn highlight màu trắng kẻ một đường chạy dọc sống mũi. Đây là bước tạo ấn tượng về một chiếc mũi có sống mũi cao, thon thẳng. Cần tránh vùng đầu mũi vì nó sẽ khiến mũi to ra, chỉ quét dọc sống mũi.
Bước 2
tuyet chieu trang diem giup cac nang giau chiec mui to
Dùng phấn màu nâu cho đường cạnh sống mũi
Với hai đường bên cạnh sống mũi bạn nên dùng khối phấn màu nâu, kém sáng hơn một chút và đánh theo chiều dọc từ hốc mắt đến hết chiều dài mũi để tạo độ sâu. Như vậy sẽ tạo cảm giác mũi dài ra một chút.
Bước 3
tuyet chieu trang diem giup cac nang giau chiec mui to
Tạo khối chữ V cho phần đầu mũi 
Dùng chì kẻ tạo khối chữ V màu nâu ở đầu mũi, kẻ màu nhạt để không bị nhìn lộ rõ. Đến bước này bạn sẽ cảm giác khuôn mũi đã nhỏ đi nhiều, cảm giác về chiếc mũi to dường như không còn nữa.
Bước 4
Tuyệt chiêu trang điểm giúp các nàng che giấu chiếc mũi to
Đánh phấn màu tối cho vùng hốc mắt
Sử dụng phấn màu hồng tối để đánh cho khu vực trán, vùng xung quanh mắt và lõm giữa mắt và sống mũi, sao cho xóa mờ ranh giới sáng và tối tương ứng với sống mũi.
Bước 5
Tuyệt chiêu trang điểm giúp các nàng che giấu chiếc mũi to
Đánh phấn highlight trắng lên vùng da gần bọng mắt
Đánh phấn highlight trắng lên vùng da gần bọng mắt để che bớt phần phấn màu nâu, tạo độ sáng cho khuôn mặt. Bước này bạn nên dùng miếng bọt biển để  dễ sử dụng cũng như tán đều được lượng phấn phù hợp.
Như vậy là chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có được một sống mũi cao với cánh mũi thon gọn, giấu đi hoàn toàn chiếc mũi to và thô.
Mách nhỏ: với những bạn gái có chiếc mũi to thì nên để mái tóc dài xoăn nhẹ hoặc uốn thành nhiều lớp và buông về phía trước để che bớt phần nào chiếc mũi kém xinh của mình.
Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp!
Tham khảo các dịch vụ nâng mũi của thẩm mỹ viện Kangnam dưới đây:.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer