Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Bí quyết giúp nàng “lên đỉnh” tần số cao

01:00

chúng tôi tình dục học khuyên nam giới nên nên nhớ "nằm lòng" 3 bài học đắt chi phí sau đây nhằm giúp bạn tình "lên đỉnh" nhiều lần trong một cuộc "yêu".

Xem thêm: Biểu biện của chứng rối loạn kinh nguyệt ở chị em

1. Đàn ông cần “khôn ra” và biết rằng mọi thiếu nữ đều có khả năng lên đỉnh tần số cao

Sự thật là hầu hết phái đẹp đều có thể trải nghiệm sự cực khoái thường xuyên liền nhau. Đây là quy luật chứ hoàn toàn không phải ngoại lệ, và chỉ tùy vào vào biện pháp “yêu” của đối tác. Nhiều đấng mày râu cảm thấy băn khoăn, bởi làm gì để bà xã lên đỉnh đã khó, chứ đừng nói tới chuyện lên đỉnh thường xuyên. Một số quý ông có xu hướng cho rằng chuyện con gái lên đỉnh tần suất cao là do khả năng đặc biệt, hay… năng khiếu của mỗi người chứ không liên quan gì tới đấng mày râu. Thực tế đã chứng minh nhận định trên là hoàn toàn sai.

2. Đừng ngừng tăng nhiều kích thích sau lần đầu "lên đỉnh"

tác nhân khiến nhiều phụ nữ không đạt cực khoái lần thứ hai hay lần thứ ba cũng đó chính là lý do họ không thường đạt được cực khoái lần đầu: họ không nhận được đủ âu yếm và kích thích hợp lý từ đối tác. Đấng mày râu thỉnh thoảng dừng lại quá sớm. Theo chuyên gia tâm lý Emily Nagoski: “Sau khi lần lên đỉnh đầu tiên, đừng dừng lại! Hãy giảm tốc độ một chút, tránh không chạm vào khu vực nhạy cảm quá mức như cô nhỏ (nhiều phụ nữ muốn “cô bé” được nghỉ ngơi một chút ngay sau khi lên đỉnh). Âu yếm vuốt ve một vài vùng nhạy cảm khác như phía trong đùi, mạng khung, dưới chân ngực, cổ, gò má, sau tai,… Hãy để có thể thân thể con gái tiếp tục nhận tín hiệu kích thích một cách nhẹ nhàng và tăng dần.

3. Lần "lên đỉnh" thứ hai dễ đạt được hơn lần đầu

Nếu thiếu nữ đã có lẽ sẽ đạt cực khoái lần đầu, không quá khó khăn nhằm mục đích là họ đạt cực khoái lần hai chỉ một lát sau đó. Một nghiên cứu của đại học Winconsin đã chuẩn đoán ra rằng một vài phụ nữ có lẽ sẽ lên đỉnh tần số cao thường có đối tác sẵn sàng trì hoãn cực khoái của bản thân cho tới khi nữ giới đạt cực khoái lần đầu tiên. Nagoski nói:

“Cực khoái rút cục đó là sự giải thoát của cơ thể khỏi ham muốn “yêu” cuồng nhiệt trói buộc. Nếu lần lên đỉnh đầu tiên chưa thể phóng thích mọi găng tình dục, lần lên đỉnh thứ hai sẽ sớm xảy ra, chừng nào bạn còn tiếp tục thêm vào một số kích thích hợp lý”. Trên thực tế, phụ nữ dễ đạt cực khoái lần hai hơn nhiều so với lần một, bởi “cô bé” vẫn đang trong trạng thái căng cứng và cơ thể vẫn đầy tràn một số hormone đặc biệt tiết ra trong quá trình “yêu”.

Xem thêm: Có bị ảnh hưởng gì khi kinh nguyệt ra ít-kéo dài

Không như nam giới, sớm rơi vào trạng thái “ỉu xìu”, “nạp năng lượng” sau khi lên đỉnh, thiếu nữ cần nhiều thời gian hơn để có thể “cô bé” trở lại trạng thái thông thường. Đây cũng đó chính là khoảng thời gian quan trọng cần được quan tâm và tận dụng dứt điểm nếu phụ nữ muốn lên đỉnh tần số cao.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer