Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Làm trắng da mặt cực độc đáo từ rượu trắng

Không chỉ là thức uống trên bàn nhậu mà còn là phương pháp làm đẹp rất an toàn và hiệu quả cho chị em phụ nữ nếu biết dùng đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ chi sẻ cùng bạn những chiêu thức làm trắng da mặt vô cùng đơn giản và độc đáo với rượu trắng.

 

nhung cong thuc lam trang da mat cuc doc dao tu ruou trang
Thành phần phenol trong rượu có tác dụng làm đẹp da rất tốt
Trong rượu có chứa thành phần phenol có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm huyết quản, tăng cường chức năng tim mạch, lại có hiệu quả làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa. Rượu sẽ giúp tế bào da bạn trắng hồng mịn màng mà không lo bị bào mòn bởi các hợp chất trong rượu có tác dụng sâu tới sự phát triển của tế bào da. Giúp da khỏe và nhanh tái sinh, từ đó da sẽ trắng mịn một cách tự nhiên.
Cách làm trắng da mặt với rượu đơn giản nhất là bạn pha loãng rượu trắng với tỷ lệ 1 lít nước ấm/1 chén rượu và dùng nước này để rửa mặt. Rượu sẽ giúp bạn loại bỏ chất bẩn và dầu bám chặt vào lỗ chân lông, thúc đẩy tuần hoàn máu, hoạt hoá cơ da, ngăn ngừa dị ứng.
Nhưng bạn nên lưu ý nhiệt độ của nước ngâm không nên quá cao vì thành phần dinh dưỡng trong rượu vang như vitamin, axit sẽ dễ bị biến chất hay mất đi khi gặp nhiệt độ cao. Hơn nữa xả sau khi ngâm cũng rất quan trọng nếu không thì cồn sót lại trên da sẽ lấy đi thành phần nước của da, dẫn đến da khô.

Rượu + trà xanh
nhung cong thuc lam trang da mat cuc doc dao tu ruou trang
Pha 1 ly trà xanh khá đặc
Pha 1 ly trà xanh khá đặc và chuẩn bị 1 miếng bông tẩy trang là những bước đầu tiên để thực hiện cách làm trắng da với rượu.  Đổ nửa ly rượu trắng nhỏ và cốc trà vừa pha và khoáy đều. Bạn dùng bông tẩy trang và thoa đều lên các vùng da trên mặt. Lưu ý, bạn nên dùng hàng ngày sau khi đã tẩy trang.
Rượu + dấm táo
nhung cong thuc lam trang da mat cuc doc dao tu ruou trang
Dấm táo giúp điều chỉnh độ pH của da
Dấm táo giúp điều chỉnh độ pH của da, loại bỏ các tế bào chết và dầu thừa. Bên cạnh đó, nó còn có đặc tính chống vi khuẩn, chống virus và chống nấm nên rất được các chị em tin dùng.
Bạn hãy lấy 1 chén rượu trắng trộn đều với 1 thìa dấm táo. Rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp này lên da như mặt nạ trong vòng 15 phút sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Sức nóng của rượu kết hợp với các tinh chất có trong dấm táo sẽ giúp các tia máu lưu thông và làm sạch da nhẹ nhàng, cho bạn cảm giác thư giãn và làn da mịn hồng.
Rượu + dưa chuột
nhung cong thuc lam trang da mat cuc doc dao tu ruou trang
Công thức làm trắng da mặt bằng dưa chuột và rượu trắng
Nghiền nhỏ 1 quả dưa chuột, trộn 1 chén rượu để đắp da và giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Mặt nạ này có tác dụng làm dịu da, giảm mẩn ngứa, xóa nếp nhăn và làm trắng da hiệu quả.
Rượu + trứng gà
nhung cong thuc lam trang da mat cuc doc dao tu ruou trang
Trứng gà
Bạn lấy 1 quả trứng gà để cả lòng đỏ và lòng trắng, đánh thật bông trứng gà với 3 thìa rượu. Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa đều hỗn hợp lên trên da, kết hợp massage nhẹ nhàng. Colagel trong trứng gà có tác dụng nuôi dưỡng da và làm cho làn da của bạn sáng mịn tự nhiên.
Trên đây là những công thức làm trắng da mặt rất đơn giản và dễ thực hiện từ những nguyên liệu có sẵn quanh bạn. Hãy nhanh chóng áp dụng để có cho mình làn da trắng hồng, đẹp mịn màng không tỳ vết nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer