Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Phương pháp trẻ hóa da mặt, duy trì tuổi xuân bằng rượu vang đỏ

Không chỉ là món đồ uống được nhiều người trên thế giới ưa dùng tại các buổi tiệc trà hay các bữa ăn trong gia đình. Hơn nữa rượu vang đỏ còn là một vị thuốc giúp chị em phụ nữ làm đẹp một cách đơn giản. Hãy sử dụng rượu vang để trẻ hóa da mặt và duy trì tuổi thanh xuân của mình các bạn nhé.


dung ruou vang do de tre hoa da duy tri tuoi xuan
Rượu vang đỏ hữu cơ chứa đầy chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa da mặt hiệu quả và nhanh chóng
Rượu vang đỏ được chiết xuất từ nhiều giống nho đỏ khác nhau. Nước ép từ thịt quả nho là thứ nước không màu. Màu của rượu phụ thuộc vào màu của vỏ quả nho và thời gian vỏ nho tiếp xúc với nước ép nho.
Rượu vang đỏ hữu cơ chứa đầy chất chống oxy hóa như flavonoid, resveratrol và tannin có lợi cho làn da của bạn. Áp dụng một số rượu vang đỏ trên da của bạn chống lại các gốc tự do gây ra nếp nhăn. Rượu vang đỏ cũng có thể phục hồi collagen và sợi đàn hồi trong da. Rượu vang đỏ có chứa AHA tự nhiên, có đặc tính kháng viêm và khử trùng. Do đó, thoa nó lên da sẽ giúp khuôn mặt của bạn đối phó với mụn trứng cá và kiểm soát lượng dầu tiết ra quá mức. Rượu vang đỏ giúp se khít lỗ chân lông và giữ ẩm cho da.

Cách trẻ hóa da mặt với rượu vang đỏ

dung ruou vang do de tre hoa da duy tri tuoi xuan
Cách trẻ hóa da mặt bằng rượu vang đỏ
Rượu vang đỏ là một loại nước hoa hồng tuyệt vời cho làn da của bạn. Ngâm một miếng bông tẩy trang trong rượu vang đỏ và chà xát nó trên khuôn mặt của bạn. Để nguyên trong khoảng 20 phút và sau đó bạn rửa lại thật sạch với nước.
Bạn cần duy trì thực hiện phương pháp này trong thời gian dài để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ thẩm mỹ hiện đại để trẻ hóa da mặt một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao

dung ruou vang do de tre hoa da duy tri tuoi xuan
Trẻ hóa da mặt bằng sóng RF tại thẩm mỹ viện uy tín
Hiện nay công nghệ trẻ hóa da mặt bằng sống RF đang nhận được sự quan tâm và tin tưởng sử dụng của nhiều chị em phụ nữ bởi tính hiệu quả và độ an toàn.
Khi trẻ hóa da mặt bằng sóng RF các chuyên gia da liễu sẽ điều chỉnh  bước sóng phù hợp với tình trạng  lão hóa của khách hàng và chiếu trực tiếp lên vùng da cần điều trị
Tần số RF trong công nghệ thẩm mỹ khi tiếp xúc với bề mặt da gặp nguồn điện sinh học trong cơ thể phát sinh ra nhiệt có ích có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải các độc tố ra ngoài, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen tự nhiên của da, khôi phục chức năng các tế bào da. Từ những tác động đó giúp làm căng cơ, mờ các nếp nhăn, làm săn chắc làn da, se khít lỗ chân lông, xóa mờ các đốm nám và tàn nhang và làm da mịn màng, trẻ hóa ngay sau khi điều trị.
Xem Thêm:
 Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer