Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Phẫu thuật nâng mông nội soi an toàn diễn ra như thế nào

Nâng mông nội soi là phương pháp an toàn, hiệu quả giúp bạn có được vòng ba căng tròn, cân đối và hấp dẫn hơn. Phương pháp này đang được ứng dụng rộng rãi và thành công tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hầu hết khách hàng sau khi áp dụng kỹ thuật này đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được.

Phương pháp phẫu thuật nâng mông nội soi hiệu quả với những người có vòng ba nhỏ, lép, không cân đối hay chảy xệ…cáctrường hợp này thường do cơ mông không phát triển hoặc thiếu mỡ vùng mông. Nâng mông nội soi có nguồn gốc từ Hoa Kỳ (quốc gia sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ chất lượng) nên được giới chuyên môn đánh giá cao, các bác sĩ thường lựa chọn để áp dụng cho khách hàng của họ.
nang mong noi soi
Nâng mông nội soi giúp bạn sở hữu vòng ba căng tròn, quyến rũ

Qúa trình cơ bản nâng mông nội soi diễn ra như sau:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ tiến hành thăm khám vùng mông và tư vấn về chất liệu nâng mông. Kết hợp với nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ sẽ xác định được kích thước nâng mông phù hợp nhất với khách hàng.
- Bước 2: Xét nghiệm và gây mê. Khách hàng sẽ được tiến hành khám sức khỏe tổng quát, thực hiện một số xét nghiệm cần thiết để đảm bảo có đủ điều kiện thực hiện nâng mông nội soi. Và trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê để đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu khi quá trình phẫu thuật diễn ra.
- Bước 3: Tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ tạo một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Nhờ các thiết bị nội soi chuyên dụng, khoang đặt túi độn được bóc tách 1 cách chính xác và đúng vị trí, phù hợp với kích thước của túi độn để đảm bảo không có sự xê dịch của túi độn; túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông.
- Bước 4: Điều chỉnh túi độn mông và kết thúc phẫu thuật. Bác sĩ điều chỉnh túi độn cho cân đối.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer