Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Bật mí phương pháp làm căng da mặt tự nhiên an toàn nhất hiện nay

Liệu bạn đã biết đến các giải pháp làm căng da mặt hiệu quả an toàn. Hãy cảm nhận sự khác biệt đến từ làn da của mình bằng cách áp dụng cách làm căng da mặt đơn giản dưới đây

Chuối

bi-quyet-cang-da-mat-tu-nhien-bang-hoa-qua-quen-thuoc
Nguồn kali dồi dào trong trái chuối chính là liều thuốc giúp căng da mặt tự nhiên rất tốt
Nhiều người biết rằng giữ nước là nguyên nhân chính của đầy hơi bụng , nhưng nó cũng có thể chịu trách nhiệm cho một khuôn mặt sưng húp và túi dưới mắt. May mắn thay, giữ nước có thể được xử lý thông qua chế độ ăn uống bằng cách khắc phục natri của cơ thể và cân bằng kali. Như hai khoáng chất này làm việc với nhau để cân bằng nước trong cơ thể, quá ít kali – hoặc quá nhiều muối – là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của khả năng giữ nước. Khắc phục tình trạng này bằng cách tăng lượng kali của bạn thông qua các loại thực phẩm như chuối. Thực phẩm giàu kali khác bao gồm dâu tây, dưa hấu và đu đủ, làm cho món salad trái cây tươi là một lựa chọn tuyệt vời cho một khuôn mặt trẻ trung dẻo dai.

bi-quyet-cang-da-mat-tu-nhien-bang-hoa-qua-quen-thuoc
Chất béo lành mạnh trong trái bơ có tác dụng căng da mặt tự nhiên rất hiệu quả
Bơ thường nhận được cho là một chất gây béo do có chứa nhiều chất béo. Tuy nhiên các chất béo lành mạnh có trong quả bơ thực sự có thể làm điều kỳ diệu cho làn da của bạn. Với các axit béo omega-3, quả bơ có thể giúp dưỡng ẩm da của bạn từ bên trong và tăng sản xuất collagen, giúp ngăn ngừa nếp nhăn, làm căng da mặt. Các thuộc tính chống viêm của bơ cũng rất tốt cho việc giúp đỡ để giảm mụn trứng cá và bệnh vẩy nến, trong khi mức độ cao của vitamin E sẽ giúp giữ cho làn da của bạn và ngăn ngừa lão hóa sớm.

Rau bi na

bi-quyet-cang-da-mat-tu-nhien-bang-hoa-qua-quen-thuoc
Rau bina
Rau bina, giống như nhiều loại rau có lá màu xanh đậm khác, rất giàu chất chống oxy hóa được gọi là lutein. Ăn rau bina không chỉ là điều tuyệt vời cho đôi mắt khỏe mạnh mà còn tốt cho việc ngăn ngừa nếp nhăn bằng cách giúp duy trì độ ẩm và độ đàn hồi của da, tăng lipid máu và ngăn ngừa thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do là cách làm căng da mặt tự nhiên một cách hiệu quả. Những lợi ích của rau bina không dừng lại ở đó, rau bina còn có khả năng làm giảm quầng thâm dưới mắt do mức độ cao của vitamin K và C. Mặc dù có nhiều lý do đằng sau quầng thâm – Như mệt mỏi và di truyền – một trong những nguồn gốc có thể lưu thông kém. Trong trường hợp này là một vấn đề, tăng tiêu thụ các vitamin K và C có thể làm giảm bớt chúng bằng cách giúp tăng cường lưu thông và tăng cường các thành mao mạch.
Xem Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer