Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Áp dụng công nghệ hiện đại New E-light tẩy lông hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều công nghệ giúp tẩy lông hiệu quả, sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một trong số sản phẩm tiêu biểu, đó chính là công nghệ tẩy lông New E-light. Công nghệ này được Viện Khoa Học quốc tế công nhận và đạt chứng chỉ an toàn nên vấn đề về chất lượng là điều mà bạn không phải nghĩ tới.

Công nghệ ánh sáng New E-light là công nghệ thế hệ mới nhất năm 2012, được FDA Hoa kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong tẩy lông vĩnh viễn. Hiện New E-light đã có mặt tại Việt Nam với các ưu điểm vượt trội như triệt lông vĩnh viễn, an toàn, không đau, không bỏng rát, không xâm lấn, không gây tổn thương da đồng thời giúp se khít lỗ chân lông và trị viêm nang lông hiệu quả.
Tẩy lông vĩnh viễn với Công nghệ New E-light
Tẩy lông vĩnh viễn với công nghệ New E-light

Nguyên lý hoạt động của công nghệ tẩy lông New E-light

Với bước sóng 590nm -1200nm, New E-light được điều chỉnh năng lượng cho phù hợp với màu lông và tình trạng lông cần điều trị. Nhờ tính chất tác động có chọn lọc nên năng lượng chỉ tác động đến sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh, giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ triệt lông trước đó. Sau đó kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng vùng da điều trị. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị rau, rát và tạo ra độ an toàn tuyệt đối cho vùng điều trị.
Bên cạnh đó, hệ thống làm lạnh tự động được thiết kế thông minh trong máy New E-light còn giúp làm dịu da, cho kết quả tẩy lông cao hơn đồng thời tránh được các tác dụng phụ không mong muốn. Đầu trị liệu to nên thời gian điều trị cũng nhanh hơn cho những vùng lông lớn.
Tẩy lông vĩnh viễn với Công nghệ New E-light
New Elight tẩy lông hiệu quả

Kết quả sau điều trị tẩy lông chân

+ Chỉ sau 4-6 lần điều trị, toàn bộ lông chân sẽ được triệt tiêu gần như hoàn toàn (95% – 99%).
+ Loại bỏ tình trạng viêm chân lông
+ Làn da chân trở nên trắng mịn hơn
+ Đem lại kết quả tẩy lông chân lâu dài đồng thời không gây ra tác dụng phụ cho da
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer