Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Bí quyết tắm trắng hiệu quả an toàn nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều cách giúp bạn có thể sở hữu được làn da trắng và mền mại toàn thân đơn giản, hữu hiệu. Biện pháp tắm trắng cũng được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng. Và chuyên mục này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số cách tắm trắng an toàn và hiệu quả.

Làm thế nào để sở hữu nước da trắng hồng nổi bật với biện pháp tắm trắng?

Sở hữu nước da trắng hồng sau tắm trắng
Sở hữu nước da trắng hồng sau tắm trắng
Dạo qua các diễn đàn, mạng xã hội, không khó để bạn tham khảo được một bí quyết, cách tắm trắng tại nhà. Tuy nhiên, khi tắm trắng tại nhà, do thiếu các trang thiết bị cần thiết khi bồn ngâm sục, ủ …thì khó có thể đạt được kết quả như ý. Do đó, bạn nên tới các trung tâm thẩm mỹ lớn để được thực hiện tắm trắng an toàn, hiệu quả từ những nguyên liệu thiên nhiên, không có hiện tượng bong chóc vảy,…

Một số hình thức tắm trắng trên thị trường, bạn có thể tham khảo:

1. Tắm trắng bằng cám gạo

cam gao
Tắm trắng bằng cám gạo
Cám gạo được làm từ bột cám thu được trong quá trình xay xát trộn với gạo xay và nếp xay, tất cả được đưa qua quy trình sơ chế gia truyền để làm sạch tạp chất, vỏ trấu vụn, lông lúa, sấy khô..
Ngày xưa, phụ nữ Châu Á đã biết dùng nước gạo vo và gạo giã nhỏ để làm đẹp. Tại Nhật Bản, các Geisha đã dùng bột gạo như một thói quen làm đẹp hàng ngày nên dù trang điểm rất nhiều song làn da của họ vẫn mịn như… sứ. Ngày nay cám gạo vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp, kết hợp với tinh chất vàng Nano, các Trung tâm thẩm mỹ đã ứng dụng trong việc tắm trắng an toàn và hiệu quả.
Cứ trong 100g cám gạo, có đến 12g protein, 22g lipid, 40g glicid, 0.96mg vitamin B1, vitamin E, B6, B2, niacin, biotin, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, … Cám gạo có tác dụng làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen, thích hợp cho mọi loại da ( kể cả da nhạy cảm). Đặc biệt, cám gạo có chứa rất nhiều vitamin B1 và chất khoáng, nguyên tố vi lượng giúp làm đẹp và sáng da.

2. Tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng Nano

tam trang
Tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng nano
Vàng không chỉ dùng làm đồ trang sức, mà đã được sử dụng trong y khoa. Hơn 8,000 năm qua, người ta còn phát hiện vàng có thể làm đẹp da mặt và trắng da hiệu quả. Tinh chất vàng nano làm mờ nếp nhăn, tăng khả năng đàn hồi và tăng độ liên kết các tổ chức dưới da, làm mềm và mịn da, ngăn ngừa lão hóa, tăng khả năng hồi phục và mang lại độ sáng trắng hoàn hảo.Khi tinh chất vàng thẩm thấu vào da, dòng điện âm được phóng thích từ vàng nano, phản ứng lại với dòng điện dương của cơ thể, tạo thành dòng chảy của ion trong nội bào, tạo thành dòng điện trong máu, do đó kích thích lưu thông máu và kích hoạt tế bào da.
Những giọt sữa trắng ngần chứa protein, enzyme, axit lactic… giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, giữ ẩm và làm mịn da, chống lão hóa, giúp làn da kháng lại sự ô nhiễm và những tổn hại từ môi trường bên ngoài.

Quy trình tắm trắng

Thông thường một quy trình của cách tắm trắng không thể thiếu những bước như:
- Xông hơi
- Tẩy da chết.
- Ủ dưỡng để các dưỡng chất thẩm thấu sau vào bên trong da, nuôi dưỡng và làm trắng da.
- Massage
Công dụng và ưu điểm của các bước tắm trắng, bạn có thể tham khảo cụ thể trong quy trình tắm trắng bằng tinh chất vàng Nano và sữa non tại một vài trung tâm thẩm mỹ:

Quy trình tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng Nano:

Bước 1:  Xông hơi:
Giúp lưu thông khí huyết, thải trừ độc tố ẩn chứa dưới da ra ngoài theo tuyến mồ hôi, tăng cường tái tạo tế bào mới mang đến bạn làn da toàn thân sáng hồng, mịn màng.
Bước 2:  Tẩy tế bào chết: Là bước rất quan trọng, giúp làm sạch sâu, tăng cường sự thẩm thấu, hấp thu của làn da.
Bước 3:  Đắp sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano: Sữa non nguyên chất 100%, hương thơm dịu dàng, cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế báo mới đồng thời duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông. Giúp bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an tòan, mịn màng một cách tự nhiên.
Bước 4:  Ủ dưỡng toàn thân với hoa quả tươi là bí quyết để da trở nên mềm mại, căng tràn sức sống sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng
Bước 5:  Ngâm sục với tinh dầu thảo dược: Tinh dầu thảo dược có tác dụng khiến da trở nên mịn màng, mềm mại. Ngoài ra, ngâm sục còn giúp tinh chất thiên nhiên thấm sâu vào da, giúp lưu thông khí huyết, tăng cường tuần hoàn, cho da bạn trắng hồng, đầy sức sống
Bước 6:  Thoa kem dưỡng và Massage với dưỡng chất làm trắng: Giúp da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi các tác động xấu và duy trì sức chịu đựng cho da

>> Chi phí tắm trắng da hiệu quả

Tùy từng trung tâm tắm trắng khác nhau mà chi phí dao động khác nhau. Tuy nhiên, mức này sẽ chênh lệch  từ 2 đến 4 triệu đồng/một lần tắm trắng.
Thời gian tắm trắng: Thông thường tắm trắng mất khoảng thời gian là 120 phút
Kết quả sau tắm trắng:
Làn da trắng mịn, khỏe khắn và không sợ bắt nắng, không lột tẩy, bong chóc da, an toàn tuyệt đối cho làn da. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ màu sắc nào ưa thích khi đi làm hoặc đi chơi.
Tam trang
Da trắng hồng mịn màng quyến rũ

Chăm sóc sau tắm trắng an toàn

Hạn chế ra đường vào buổi trưa nắng gắt từ khoảng 10h sáng đến 4h chiều.
Thoa kem chống nắng và mặc áo chống nắng khi đi ra đường.
Dưỡng da hàng ngày để duy trì kết quả sau tắm trắng.
Xem thêm :
>>  Quy trình tắm trắng công nghệ cao hiệu quả
>> Quy trình tắm trắng hiệu quả bằng sữa tươi cực kì đơn giản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer