Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Bí quyết trị mụn thịt đơn giản siêu tiết kiệm cho chị em phụ nữ

Mụn thịt thường xuất hiện xung quanh mắt và những vùng da mỏng và nhạy cảm như má, cằm và mí mắt chúng có khả năng lây lan rất nhanh. Bạn không cần lo lắng nữa khi giờ đây đã có giải pháp trị mụn thịt từ nhiên liệu rất dễ kiếm và dễ sử dụng mà chuyên mục này gửi tới các bạn. Hy vọng rằng các bạn sẽ bổ sung thêm một số kiến thức hoàn hảo hơn trong bí quyết làm đẹp của mình.

tri mun thit that don gian tiet kiem voi la tia to
Trị mụn thịt thật đơn giản, tiết kiệm với lá tía tô
Tía tô có vị cay, hăng, tính ấm, có tác dụng trị cảm, đầy bụng, an thai, chống nôn mửa, giảm đau, hen suyễn. Lá tía tô có giá trị dinh dưỡng cao, giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt tinh dầu từ lá tía tô có tính năng đi sâu vào da, làm tiêu tan nhân mịn thịt hiệu quả, an toàn.
Cách đơn giản nhất để trị mụn thịt với lá tía tô là bạn chỉ cần lấy khoảng 3, 4 lá tía tô đem rửa sạch, giã nát và đắp lên vùng da bị mụn. Thực hiện biện pháp này hàng ngày sau 1 tháng bạn sẽ thấy tình trạng mụn được cải thiện hiệu quả.
Lá tía tô + tỏi
tri mun thit that don gian tiet kiem voi la tia to
Cách trị mụn thịt bằng lá tía tô và  tỏi
Bạn giã nát khoảng 2, 3 nhánh tỏi cùng 4, 5 lá tía tô rồi đắp hỗn hợp này lên vùng da bị mụn. Duy trì mặt nạ này trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Lưu ý: với những bạn có làn da nhạy cảm thì chỉ nên duy trì mặt nạ này trong khoảng 5 – 7 phút vì tỏi rất nóng có thể gây ửng đỏ hoặc đau rát trên da.
Lá tía tô + giấm táo + muối
tri mun thit that don gian tiet kiem voi la tia to
Giấm táo
Bạn đem giã nát 4, 5 lá tía tô cùng ½ thìa muối tinh rồi trộn đều với 1 thìa nhỏ giấm táo. Sau khi làm sạch da, bạn thoa đều trên khuôn mặt, nhất là những vùng tập trung nhiều mụn thịt. Cuối cùng là bạn phải rửa mặt thật sạch khi đã đắp đủ thời gian dành cho mặt nạ rồi. Bạn nên rửa mặt bằng nước ấm, cách làm này giúp da mềm và mịn hơn.
Cách trị mụn thịt với lá tía tô được đánh giá là tiết kiệm tuy nhiên với những bạn có làn da nhạy cảm thì được khuyến cáo là không nên áp dụng. Mặt khác, cách trị mụn này chỉ có tác dụng với những trường hợp bị mụn nhẹ. Do đó, để trị mụn thịt hiệu quả, triệt để các chuyên gian thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional. Laser CO2 Fractional là sự kết hợp giữa laser truyền thống và công nghệ vi phân (Fractional laser) giúp loại bỏ chính xác các cồi nhân mụn thịt mà không làm ảnh hưởng đến vùng mô lân cận giúp bạn có được làn da sạch mụn, láng mịn như ý muốn.
Xem Thêm:
>> Liệu pháp trị mụn bằng lá sung cực kì đơn giản
>> Bí quyết làm kem trị mụn bằng hành tây
Nguồn:http://dieutrida.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer