Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Giới thiệu tổng quan về dịch vụ trị mụn hiệu quả tại Violet Spa

Như chúng ta đã biết thì thẩm mỹ viện làm đẹp đã từ lâu không còn là điều quá mới mẻ, hay xa lạ với đông đảo các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm cũng như thời gian tìm hiểu xem đâu là địa chỉ trị mụn hiệu quả với công nghệ trị mụn tiên tiến. Bài viết này xin đưa ra một số thông tin về dịch vụ điều trị mụn tại Violet Spa, giúp chị em có thêm thông tin kiến thức về các địa chỉ trị mụn công nghệ cao.

tim-hieu-dich-vu-tri-mun-tai-violet-spa
Violet Spa có địa chỉ tại đường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội, với không gian khá thoáng đãng, sạch sẽ, thoải mái, có phần hơi biệt lập, tách biệt với sự ồn ào, đông đúc của phố phường nhộn nhịp. Cũng giống các địa chỉ spa khác, Violet spa cũng có các dịch vụ chăm sóc cơ thể như massage, triệt lông, trị sẹo, trị mụn…
Trong số các dịch vụ chăm sóc cơ thể của Violet Spa, chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua cho bạn đọc các thông tin về dịch vụ trị mụn và trị vết thâm tại đây, nhằm cung cấp cho bạn những thông tin về dịch vụ, qua đó giúp làm phong phú thêm thông tin về địa chỉ thẩm mỹ viện Hà Nội có dịch vụ trị mụn và trị vết thâm.
Dịch vụ trị mụn tại Violet Spa sử dụng công nghệ ánh sáng kết hợp với các loại mỹ phẩm đặc trị, giúp giải quyết các vấn đề về mụn, trị mụn, làm sạch da, cho da khỏe hơn, mịn màng hơn.

Quy trình dịch vụ trị mụn, trị thâm tại Violet Spa:

Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng cho da dầu mụn.(5p)
Bước 2: Tẩy da chết giúp thông thoáng lỗ chân lông,loại bỏ dầu thừa da chết.Để làn da tươi sáng hơn.(5p)
tim-hieu-dich-vu-tri-mun-tai-violet-spa
Bước 3: Xông hơi giúp lỗ chân lông giãn nở.Sau đó dùng ống hút chân không hút sạch mụn cám ,bã nhờn.Tránh tình trạng bít lỗ chân lông.vi khuẩn xâm nhập gây mụn.(10p)
Bước 4:Lấy mụn nhân ,làm sạch lỗ chân lông.Thoa dung dịch sát khuẩn trị mụn.(10p)
Bước 5: Dùng đầu máy siêu âm đẩy sâu tinh chất trị mụn ,trị thâm thẩm thấu sâu hơn.(10p)
Bước 6: Đắp mặt nạ trị mụn,trị thâm làm sáng da. (15p)
Bước 7: Masage đầu, vai, gáy trong thời gian đắp măt nạ.
Bước 8: Chạy tia ánh sáng có tác dụng sát khuẩn trị mụn,se đầu mụn,mờ vết thâm ,sáng da.(10p)
Bước 9: Bơm oxy đẩy sâu tinh chất kháng khuẩn, tái tạo da.
Bước 10: Thoa kem trị mụn,trị thâm.
Trên đây là một số thông tin về dịch vụ trị mụn và vết thâm tại Violet Spa mà bạn có thể  thảm khảo để lựa chọn cho mình dịch vụ và địa chỉ điều trị mụn phù hợp với tình trạng mụn của bản thân.
Xem Thêm :
Nguồn: http://cachchamsocda.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer