Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Bí quyết giảm cân hiệu quả đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang sở hữu số cân quá khổ ,hay bạn không biết làm cách nào để có thể giảm đi số đo vòng 2 của mình? Hãy tham khảo một số cách giảm cân nhanh tại nhà trong bài viết dưới đây để áp dụng hiệu quả bạn nhé!

Không bỏ bữa sáng cũng là một cách giảm cân rất tốt cho sức khỏe

cach-giam-can-hieu-qua-don-gian-nhat
Nhiều người cứ nghĩ rằng bỏ bữa sáng sẽ làm cho bạn bớt béo. Chính bởi vậy mà các chị em thường bỏ bữa sáng. Nhưng thực tế đó là một quan niệm rất sai lầm bởi vì việc bỏ bữa sáng chẳng những làm bạn không giảm cân mà còn tăng cân. Bởi vậy bạn tuyệt đối không được bỏ bữa sáng nhé.

Ăn nhiều chất xơ là cách giảm cân an toàn

Những thực phẩm chứa chất xơ có chứa ít chất béo vì thế đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân của bạn, nhất là phần mở bụng. Nếu muốn giảm cân nhanh chóng thì thực đơn của bạn không thể thiếu những thực phẩm giàu chất xơ.

Giảm cân bằng cách ăn ít carbonhydrate

Để quá trình giảm cân hiệu quả, bạn nên lựa chọn thực phẩm lành mạnh và giảm số lượng hàng ngày carbohydrate trong chế độ ăn uống. Cố gắng để loại bỏ các phần như bánh mì, mì ống, kẹo, bánh ngọt, rau tinh bột (khoai tây và ngô).
Bạn hãy lựa chọn đồ ăn nhẹ lành mạnh bao gồm salad rau củ, các loại hạt, trái cây và các sản phẩm sữa ít chất béo như sữa chua xen vào ba bữa chính trong ngày là cách tốt nhất giúp bạn giảm cân. Bên cạnh đó hãy chia nhỏ bữa ăn – đây là cách giảm cân hiệu quả được nhiều siêu mẫu trên thế giới áp dụng.

Giảm cân bằng việc uống nhiều nước và uống trước khi ăn

cach-giam-can-hieu-qua-don-gian-nhat
Khi bạn uống nhiều nước bạn sẽ mất cảm giác thèm ăn, như vậy bạn có thể giảm lượng thức ăn vặt vào cơ thể. Hơn nữa khi bạn uống nước nhiều bạn se có một làn da sang láng và mịn đồng thời sẽ không bị táo bón. Nếu bạn uống nước lọc mà chán quá thì có thể bổ sung thêm bằng nước cam.

Chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày cũng là cách giảm cân có khoa học

Ăn thành các bữa ăn nhỏ trong ngày sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều so với việc chỉ ăn ba bữa ăn lớn trong một ngày. Điều này giúp giữ cho hệ tiêu hóa của bạn cũng như hệ thống trao đổi chất làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, số lượng nhỏ thức ăn sẽ được tiêu hóa và đốt cháy một cách nhanh chóng hơn rất nhiều so với lượng lớn thức ăn trong các bữa ăn lớn.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Xem Thêm:
>> Phẫu thuật hàm hô có để lại biến chứng gì không?
>>  Có nên làm má lúm đồng tiền?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer