Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Bật mí cho bạn phương pháp trị sẹo mụn an toàn tuyệt đối

Hiện nay tình trạng những vết thâm sạm, lốm đốm do các nốt mụn để lại sẹo khiến cho chị em cảm thấy thiếu tự yin với vẻ đẹp của thẩm mỹ của mình. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này hãy áp dụng phương pháp trị sẹo mụn với nước dừa rất đơn giản và an toàn dưới đây để có được cách trị sẹo mụn đúng cách nhất nhé.

Tác dụng trị sẹo mụn và làm đẹp toàn diện từ nước dừa

nuoc dua - chia khoa tri seo mun an toan va hieu qua
Nước dừa rất tốt cho tuần hoàn máu rất tốt
Nước dừa rất tốt cho tuần hoàn máu. Nếu uống và tắm hay bôi lên da thường xuyên, nước dừa cung cấp nhiều vitamin C và năng lượng để tái tạo cơ thể nhanh chóng, đồng thời là một chất dưỡng ẩm tự nhiên hiệu quả. Nó cũng hỗ trợ, tăng cường sự miễn nhiễm cho làn da, hạn chế mụn mủ và mụn đầu đen ở người đang dậy thì. Chất cytokinin và acid lauric có trong nước dừa giúp điều chỉnh sự phát triển tế bào da, giảm thiểu sự lão hóa của tế bào da, cân bằng độ PH và giữ cho các mô da liên kết mạnh mẽ, làm ẩm cho da từ giúp trị sẹo mụn hữu hiệu. Bện cạnh đó, nước dừa còn có khả năng làm sạch da sâu, ngăn ngừa lão hóa và làm trắng da, mang lại cho bạn làn da trẻ trung, tươi sáng đầy sức sống.

Cách trị sẹo mụn bằng nước dừa

Cách 1
nuoc dua - chia khoa tri seo mun an toan va hieu qua
Cách trị sẹo mụn bằng nước dừa và bột nghệ
Bạn lấy 25 gram bột nghệ trộn với một ly nước dừa. Để hỗn hợp này qua đêm, sau đó thêm 3 muỗng cà phê bột gỗ đàn hương đỏ và khuấy đều tất cả các thành phần lên. Hãy bảo quản cẩn thận hỗn hợp này trong 3 ngày. Lọc dung dịch và thoa lên mặt. Bạn nên thực hiện phương pháp này thường xuyên cho đến khi những vết sẹo mụn biến mất trên da.
Cách 2
nuoc dua - chia khoa tri seo mun an toan va hieu qua
Trị sẹo mụn với nước dừa và nước chanh
Vắt một ít nước cốt chanh ra chén trộn đều với 1 ít nước dừa với tỷ lệ thích hợp, lấy bông gòn thấm rồi thoa đều lên vùng da bị sẹo mụn. Trong thành phần của chanh có chứa lượng axit rất lớn có tác dụng làm sáng da và mời vết sẹo hiệu quả.
Thực hiện thường xuyên cách này sẽ đưa lại hiệu quả trị sẹo như bạn mong đợi.
Nước dừa lành tính và hoàn toàn tự nhiên, vì vậy, để đạt hiệu quả trị sẹo mụn tốt nhất, bạn cần kiên trì. Tuy nhiên, với những người hiếm thời gian thì các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ kim lăn.
nuoc dua - chia khoa tri seo mun an toan va hieu qua
Trị sẹo mụn hiệu quả, triệt để với công nghệ kim lăn tại thẩm mỹ viện uy tín
Công nghệ kim lăn được coi là giải pháp trị sẹo mụn hiệu quả triệt để. Cơ chế trị sẹo mụn của công nghệ này là kích thích quá trình tự làm lành vết thương bằng cách tạo ra những “tổn thương giả mạo” tại diện tích vùng sẹo. Đồng thời, kích thích hoạt động sản sinh chuỗi liên kết collagen giúp làm lành các vết sẹo mụn hiệu quả nhanh chóng. Bên cạnh đó, với sự kết hợp hoàn hảo của sóng hồng ngoại, bác sĩ sẽ thực hiện đẩy các dưỡng chất vào vùng da bị sẹo giúp làn da trở nên mịn màng hơn.
Xem Thêm:
Nguồn: http://dichvuthammy.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer