Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Bí quyết làm đẹp da cực kì đơn giản và hiệu quả với chanh

Chanh không chỉ có tác dụng làm thanh nhiệt cơ thể hiệu mà nó còn là kháng thể có tính axit khử sạch các chất bụi bẩn cho nên tranh có tác dụng cực kì hiệu quả trong việc làm đẹp da . Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu phương pháp làm đẹp da với chanh.

Các phương pháp hữu hiệu làm đẹp da đến từ chanh

Chanh có thể điều trị nám hiệu quả
Chanh làm đẹp da an toàn và hiệu quả
Chanh làm đẹp da an toàn và hiệu quả
Chanh chứa nhiều axit nó có thể làm trắng và mịn , cung cấp vitamin C cho da mềm mại và trắng hồng một cách tự nhiên.
Do đó, chất tẩy trắng của nước chanh tự nhiên sẽ giúp làm mờ các chấm đen hay các vết nám. Từ đó đem lại cho bạn một làn da trắng sáng hơn.
Để sử dụng biện pháp làm đẹp da từ thiên nhiên với chanh này, bạn hãy pha loãng vài giọt nước chanh với nước ấm. Sau đó, chấm chúng trên các đốm tàn nhang chừng 1-2 phút. Tiếp đó, bạn hãy rửa lại chúng bằng nước ấm nhé.
Chanh làm trắng da hiệu quả
Nếu bạn có một làn da không mấy trắng sáng, bạn hãy kết hợp cách làm đẹp da bằng dung dịch sau để tiến hành đắp mặt với cách này bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng lấy
Lúc này, bạn có thể xuất hiện với khuôn mặt vàng khè. Nhưng bột nghệ và nước chanh vừa giúp trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên. Nước hoa hồng được bổ sung vào đây là để dưỡng da và giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông.
Làm trắng cho da khô
Chanh làm đẹp da hiệu quả
Chanh làm đẹp da hiệu quả
Sử dụng chanh đối với một làn da khô là một công việc khó khăn. Bởi vì nếu không chăm sóc chúng đúng cách thì sẽ càng khiến da khô hơn.
Tuy nhiên, để chăm sóc da khô với chanh, bạn có thể kết hợp một muỗng cà phê dầu ô liu với một muỗng cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh tươi.
Sau khi làm sạch khuôn mặt, bạn áp dụng thoa hỗn hợp này đồng đều trên mặt và massage khoảng 2-3 phút. Sau đó, để chúng lưu lại trên da 10-15 phút trước khi rửa nó đi.
Chanh sẽ làm sáng da và dầu ô liu sẽ giúp ngăn ngừa sự mất độ ẩm của da. Mật ong cũng là một thành phần tự nhiên tuyệt vời để cải thiện làn da.
Làm trắng cho da dầu
lam trang da
Chanh làm da đẹp
Lấy một bát nhỏ và thêm một muỗng cà phê bột yến mạch. Tiếp tục cho thêm 2 muỗng cà phê nước ép chanh pha loãng để tạo ra một hỗn hợp sền sệt.
Mặt nạ này giúp làm sạch da hiệu quả và giúp loại bỏ sự sản xuất dầu quá mức để cho bạn làn da tươi sáng trong một thời gian dài.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm cách vắt nước cốt chanh và massage lên vùng da một cách nhẹ nhàng và không nên để quá lâu vì chanh nó có axit rất dễ làm tổn thương vùng da non yếu của bạn. Massage nhẹ nhàng sau đó rửa với nước ấm để làm trắng sáng và giảm thâm hiệu quả.
Chúc các bạn thành công !
Tìm Hiểu Thêm:
>> Cách sử dụng dầu oliu làm đẹp da cho chị em phụ nữ
>> Bật mí cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên hiệu quả bất ngờ
Nguồn:http://thegioilamdep.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer