Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Giới thiệu cho bạn cách giảm béo hiện đại an toàn mà không phẫu thuật

Thừa cân và béo phì là tình trạng rất phổ biến ở các nước trên thế giới hiện nay. Việt Nam cũng có rất nhiều trường hợp mắc phải. Và  tại chuyên mục làm đẹp này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách giảm mỡ nhanh tróng hiệu quả an toàn mà không cần phẫu thuật.

1.Cách giảm béo bằng sóng siêu âm

Giảm béo bằng sóng siêu âm là giải pháp mang lại hiệu quả cao, đang được ứng dụng nhiều tại nhiều thẩm mỹ viện.
Là phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật ra đời sớm nhất thỏa mãn được các tiêu chí giảm mỡ hiệu quả, an toàn, thân thiện với khách hàng, giảm mỡ bằng sóng siêu âm (Tri Lipo, 3 Max) là công nghệ giảm mỡ hoàn hảo được nhiều quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Anh, Pháp áp dụng ….
Giảm béo không phẫu thuật
Giảm béo bằng sóng siêu âm Tri Lipo
Tri Lipo giảm mỡ hiệu quả nhờ sự kết hợp của 3 tác động
- Phân huỷ mỡ hiệu quả: Hiệu ứng phân hủy cơ học làm đứt gẫy mô liên kết, đập vỡ cả màng tế bào mỡ rắn chắc nhất, làm giảm số lượng tế bào mỡ hiệu quả mà không gây hại các mô lân cận như các mạch máu, mạch bạch huyết, cơ, dây thần kinh…
- Đào thải hoàn toàn mỡ thừa: Hiệu ứng sóng hồng ngoại kết hợp tác động từ sự va chạm ma sát sản hóa lỏng và đào thải toàn bộ lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể theo hệ thống bài tiết tự nhiên.
- Hiệu ứng săn chắc da hoàn hảo: Năng lượng điện từ (sóng RF), gây phân hủy mỡ và sinh nhiệt, tạo hiệu quả săn chắc cho da và kích thích dần dần tăng sinh collagen, làm đầy và trẻ hóa da.

Ưu điểm của cách giảm béo không phẫu thuật

- An toàn tuyệt đối, không đau, không xâm lấn.
- Áp dụng giảm mỡ hiệu quả toàn diện vùng nọng cằm, bụng, bắp tay, bắp chân…
- Không mất thời gian chăm sóc, nghỉ dưỡng, có thể nhanh chóng trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường.

Liệu trình và chi phí điều trị của cách giảm béo

- Thông thường chi phí điều trị giảm béo khá “mềm” thường dao động từ 1,5 – 2 triệu đồng/lần điều trị. Mức chi phí này thay đổi theo từng thẩm mỹ viện khác nhau. Tuy nhiên mức chênh lệch không nhiều.
– Liệu trình điều trị: thường một liệu trình điều trị giảm béo không phẫu thuật phải kéo dài từ 5- 10 lần.
Giảm béo không phẫu thuật
Giảm béo dưỡng sinh kiểu Nhật Bản

2. Cách giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản

Giống như nguyên lý tập thể dục tại chỗ cho vùng tích mỡ, công nghệ xung điện quang kết hợp với các sản phẩm giảm béo chuyên dụng sẽ tác động trực tiếp và êm ái vào các vùng này trên cơ thể. Công nghệ giúp hoá lỏng mỡ rắn chắc, giúp chúng giải phóng dưới dạng phân tử vào hệ tuần hoàn và được thải ra ngoài theo đường nước tiểu.
Một phần khác lượng mỡ thừa sẽ được giải phóng qua hệ thống tuyến của da đặc biệt là tuyến mồ hôi. Đồng thời bạn sẽ được giải phóng các độc tố như các axit lac-tic. Bạn cần thực hiện một liệu trình từ 5- 10 lần, mỗi lần kéo dài 90 phút để được kết quả như ý.
Giảm béo không phẫu thuật
Giảm béo không phẫu thuật

3. Cách giảm béo Cavi Lipo

Nguyên lý của công nghệ Cavi – Lipo là sử dụng sóng siêu âm hội tụ tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất rất cao để phá hủy các mô mỡ cứng đầu, hòa tan thành dịch lỏng, và được đào thải nhanh chóng ra ngoài khiến các mô mỡ hoàn toàn biến mất mà không cần phẫu thuật.
Sóng siêu âm hội tụ của công nghệ Cavi-Lipo là loại sóng với tần số lên tới 25 KHz phân bổ vào cơ thể tại đúng những góc phù hợp chứa nhiều các mô mỡ rộng và sâu tới 15mm, dễ dàng tiếp cận tới các mô mỡ, tạo nên các khoảng trống giữa và bên trong tế bào mỡ. tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất rất cao để phá hủy các mô mỡ cứng đầu, hòa tan thành dịch lỏng, và được đào thải nhanh chóng ra ngoài khiến các mô mỡ hoàn toàn biến mất mà không cần phẫu thuật.
Xem thêm:
Nguồn: http://cachchamsocda.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer