Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Dưỡng tóc tại nhà đẹp tự nhiên cho phái đẹp

Chăm sóc mái tóc như thế nào cho suôn thẳng, mượt mà là điều được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Thay vì bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để chăm sóc tóc tại các spa, beauty salon, chị em có thể tự dưỡng tóc tại nhà mà vẫn cho hiệu quả, đẹp không thua kém gì như ngoài tiệm chỉ với một số nguyên liệu đơn giản dưới đây!

1. Dưỡng tóc tại nhà với dầu dừa, dầu oliu và bơ hạt mỡ

duong-toc-tai-nha-dep-nhu-ngoai-tiem
Để chữa lành một mái tóc dễ xơ rối, bạn chỉ cần trộn đều ba nguyên liệu dầu dừa, dầu ôliu và bơ hạt mỡ (shea butter) được đun chảy theo tỷ lệ 2:2:1. Bôi hỗn hợp này lên tóc khô hay tóc ẩm và mát-xa tóc nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút trước khi gội lại bằng nước. Bơ hạt mỡ thô có mùi nồng có thể gây khó chịu, nếu bạn không quen có thể đun bơ rồi để nguội trước để mùi bay bớt.

2. Dầu dưỡng tóc tại nhà trước khi gội

Pha dầu dừa và dầu ô liu theo tỷ lệ 1:1 là bạn đã có ngay sản phẩm dưỡng tóc chuyên dùng trước khi gội. Bôi hỗn hợp này lên tóc khô, để 10 phút rồi gội như bình thường. Phương pháp dưỡng tóc đẹp này làm giảm sự xơ rối và những hư tổn của tóc như dễ đứt gãy, chẻ ngọn.

3. Dưỡng tóc tại nhà bằng kem xả và sâu

Thành phần cho công thức thiên nhiên này gồm gel lô hội và dầu dừa cũng theo tỷ lệ 1:1. Cách dùng như dầu xả sau khi bạn đã gội đầu. Cần chú ý đến phần ngọn tóc là nơi dễ bị hư tổn nhất. Bạn có thể xả lại với nước sau 20 – 30 phút hoặc giữ nguyên đều có công dụng như nhau.

 4. Kem xịt dưỡng tóc tại nhà

Hòa loãng một phần gel lô hội và một phần nước rồi cho vào chai dạng xịt. Sau khi lắc đều, bạn có thể dùng cho tóc khô vào bất kỳ lúc nào để làm mát tóc và da đầu. Gel lô hội chứa những hoạt chất sinh học giúp tăng cường sự phát triển của tóc, ngăn ngừa tóc rụng. Bảo quản hỗn hợp trong tủ lạnh để kéo dài thời hạn sử dụng.

5. Dưỡng tóc tại nhà bằng kem dưỡng ẩm

duong-toc-tai-nha-dep-nhu-ngoai-tiem
Sử dụng cả bốn nguyên liệu ban đầu với tỷ lệ một muỗng canh dầu dừa, dầu ôliu, một phần tư cốc gel lô hội và nửa cốc bơ hạt mỡ, trộn đều tất cả cho đến khi nổi bông xốp lên. Thoa hỗn hợp lên tóc ẩm vừa gội để giữ ẩm.

6. Kem ủ dưỡng tóc tại nhà

Ủ bằng tinh chất thiên nhiên như dầu ôliu là cách an toàn nhất để sở hữu mái tóc bóng mượt. Mỗi lần ủ bạn cho khoảng 10 – 20 giọt dầu ra tay, xoa đều làm nóng và mát-xa tóc nhẹ nhàng để tinh dầu thấm sâu vào tóc. Sau đó, dùng bao nylon bao tóc lại trong 30 – 45 phút trước khi xả sạch lại.
Tìm Hiểu Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer