Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Phương pháp phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc có phức tạp không?

Hỏi: Em tên Hương Lan (Hà Nội) 26 tuổi. Cằm em bị lẹm khiến khuôn mặt không được cân đối lắm. Em muốn đi độn cằm để cải thiện khuyết điểm này. Không biết phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc có phức tạp không? 

Trả lời:
Bạn Lan thân mến, cảm ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình cho hòm thư tư vấn.
Có thể nói độn cằm Hàn Quốc là cách tốt nhất để giúp em cải thiện chiếc cằm lẹm của mình, giúp cho các đường nét trên gương mặt em hài hòa, cân xứng hơn.

Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc có phức tạp không?

Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc thực chất là một tiểu phẫu rất đơn giản, nhanh chóng. Sau khi các bác sỹ chuyên khoa thăm khám cụ thể để xác định vấn đề mà cằm của em đang gặp phải, sẽ đo vẽ lại hình dáng cằm phù hợp nhất với khuôn mặt của em.
Bác sĩ sẽ cắt gọt chất liệu độn sao cho chính xác, đúng chuẩn nhất để đảm bảo khi đưa vào độn cân đối và đẹp tự nhiên. Chỉ bằng một đường mổ nhỏ trong niêm mạc môi dưới, bác sĩ bóc tách tạo khoang và đưa chất liệu độn vào dưới cằm, nắn chỉnh để miếng độn cân đối với cằm, sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Toàn bộ quá trình thực hiện chỉ trong vòng từ 45-60 phút đã tạo dáng cằm mới thanh thoát, cân đối, đẹp tự nhiên, khắc phục triệt để khuyết điểm của cằm lẹm.
Là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, hơn nữa trước khi độn cằm bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng cằm, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ của bác sĩ sẽ giúp độn cằm đẹp hoàn hảo mà hoàn toàn không gây đau, không có bất kỳ khó chịu nào.
Do đó, em hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc nhé!
Tìm Hiểu Thêm :
Chuyên mục Tư vấn!
Nguồn: http://cachchamsocda.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer