Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Phương pháp trị bệnh hôi nách hiệu quả sau sinh như thế nào?

Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn! Tôi tên Thảo, 26 tuổi ở Hà Nội. Khi mang bầu cháu thứ hai, tôi bị hôi nách. Tôi cứ nghĩ sau khi sinh bé xong thì cũng hết mùi hôi, nhưng đến bây giờ, bé nhà tôi đã được hơn 2 tuổi mà bệnh hôi nách của tôi vẫn không hề thuyên giảm. Tôi thực sự lo lắng về tình trạng này của mình, cũng như cảm thấy rất tự ti khi tiếp xúc với người khác. Mong chuyên mục tư vấn cho tôi cách chữa bệnh hôi nách sau sinh hiệu quả.

Trả lời:
Chào chị Thảo!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Khi mang thai, nội tiết tố trong cơ thể chị em phụ nữ thay đổi là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh hôi nách. Có nhiều người, bệnh nhanh chóng biến mất sau khi sinh con, nhưng hầu hết, các eva đều phải chịu cảnh sống chung với mùi hôi nách. Tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng hôi nách lại khiến cho rất nhiều người cảm thấy tự ti, mặc cảm, e ngại trong giao tiếp, sinh hoạt, ảnh hưởng gián tiếp đến chất lượng cuộc sống.

Vậy làm thế nào để chữa bệnh hôi nách sau sinh hiệu quả?

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, chứng hôi nách hoàn toàn có thể chữa trị triệt để bằng công nghệ hút bỏ nội soi.
Hút bỏ nội soi là công nghệ chữa bệnh hôi nách tiên tiến nhất hiện nay, giúp trị bệnh hôi nách chỉ với một lần điều trị duy nhất, cho kết quả duy trì vĩnh viễn, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như tính thẩm mỹ cho vùng da nhạy cảm dưới cánh tay.
Cách trị hôi nách bằng công nghệ này sử dụng thiết bị nội soi và máy hút áp lực li tâm hút bỏ toàn bộ chân tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân gây ra hôi nách – ra bên ngoài cơ thể. Do đó, bệnh hôi nách được loại bỏ triệt để và không có cơ hội quay trở lại, đồng thời vùng da dưới cánh tay luôn sạch mùi và khô thoáng.

Như vậy, chị hoàn toàn có thể yên tâm khi áp dụng công nghệ Hút bỏ nội soi để trị dứt điểm nhanh chóng bệnh hôi nách.

Xem Thêm :
>> Bí quyết tẩy lông nách an toàn hiệu quả cho phái đẹp
>> Áp dụng công nghệ RTF vào triệt lông tại Mộc Lan Beauty
Chuyên mục Tư vấn
Nguồn: http://dieutrida.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer