Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Phương pháp độn cằm hiện nay có đau không?

Phương pháp độn cằm là một trong những giải pháp nhanh chóng hiệu quả giúp chị em phụ nữ xóa tan được nỗi lo cằm lẹm, cằm ngắn, để nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thanh thoát và cân đối hơn. Vậy phẫu thuật độn cằm có đau không? Ngày hôm nay chuyên mục này sẽ giải đáp thắc mắc ấy cho bạn.


chia se don cam co dau khong
Mặt cân đối với chiếc cằm nhỏ dài
Trước đây, những khách hàng gặp tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn thường cảm thấy mất tự tin trong mọi hoàn cảnh giao tiếp và thường cảm thấy tự tin về bản thân, ngại tiếp xúc với mọi người, ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống.
Ngày nay, khoa học hiện đại, bên cạnh nhu cầu làm đẹp của khách hàng, các nhà khoa học cũng không ngừng tìm hiểu và phát minh ra công nghệ độn cằm tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật mới, an toàn và đảm bảo, biến ước mơ sở hữu khuôn mặt thanh tú và cân đối trở thành hiện thực.
độn cằm có đau không anh 2
Khuôn mặt đạt chuẩn với các chỉ số chuẩn
Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu được thực hiện qua niêm mạc môi, đảm bảo tình thẩm mỹ cao, tuyệt đối an toàn, không sẹo, nhanh chóng mang đến cho bạn chiếc cằm thanh tú, xinh xắn, phù hợp và cân đối với khuôn mặt của từng người.

Phương pháp độn cằm có đau không ?

Độn cằm hiệu quả theo công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật đưa miếng độn vào bên trong qua đường niêm mạc môi. Do đó, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo trên da. Bác sĩ sẽ căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, và tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn vừa đủ và cân đối. Để thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp gây tê cục bộ bằng một đường mổ nhỏ, do đó đảm bảo không đau, không khó chịu trong người, bác sĩ tiến hành độn cằm một cách thuận lợi, nhanh chóng.
độn cằm đau không anh 3
Sự khác biệt của chiếc cằm sau khi độn cằm
Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu chiếc cằm nhỏ, dài hơn, và khuôn mặt cân đối, thanh thoát hơn rất nhiều.

Chúc bạn luôn đẹp và bổ sung kiến thức làm đẹp cho mình về độn cằm có đau không hữu ích.

Xem thêm :

1 nhận xét:

  1. Bạn cũng có thể tìm hiểu hơn về phương pháp này hoặc phương pháp khác như: lấy mỡ mí mắt nội soi giá bao nhiêu, bấm mí mắt dove eyes là gì ... để có lựa chọn đứng đắn hơn.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer