Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Laser Diode giải pháp tẩy lông cực kì hiệu quả an toàn

Công nghệ Laser Diode là công nghệ tẩy lông triệt để, an toàn, hiệu quả, không đau rát, giúp bạn có được làn da mền mịn hơn. Giải pháp này đang được áp dụng rất phổ biến tại trong và ngoài nước, nên rất được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng.

Laser Diode là công nghệ tẩy lông an toàn và hiệu quả, được giới chuyên môn đánh giá rất cao về chất lượng. Laser Diode đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ chứng nhận nên đảm bảo tuyệt đối an toàn; hầu hết khách hàng đều cảm thấy an toàn khi điều trị bằng phương pháp này.
triet long
Tẩy lông triệt để không đau rát bằng Laser Diode
Công nghệ Diode có kết hợp với sóng RF để làm tăng hiệu quả triệt lông và giúp khách hàng có được làn da mền mịn hơn. Công nghệ này sử dụng tần số chuyển tải năng lượng rất nhanh và biên độ năng lượng thấp cùng sóng RF để điều trị triệt lông không đau rát. Thông thường, sau khi lông mất đi, gốc lông cũng được loại bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, sau khi gốc lông được loại bỏ thì sẽ để lại lỗ chân lông khá to nhưng công nghệ này có khả năng làm se khít lỗ chân lông hiệu quả đồng thời giúp trẻ hóa da, săn chắc da hữu hiệu.

Ưu điểm của công nghệ Laser Diode triệt lông:

- Tuyệt đối an toàn. Công nghệ này đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Không đau rát, không xâm lấn tới da. Khi chiếu tia laser Diode và sóng RF vào da thì nhiệt độ dưới da chỉ khoảng 45-50 độ C nên không gây bỏng da.
- Hiệu quả triệt lông có thể đạt tới 90%, duy trì lâu dài
- Không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer