Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Phương pháp trị mụn thịt bằng cách nào hiệu quả nhất hiện nay?

Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn. Tên tôi là Hằng, 25 tuổi ở Bắc Ninh. Trên mặt tôi có nhiều nốt mụn thịt, chủ yếu là mọc ở quanh mắt, trông rất mất thẩm mỹ. Mong chuyên mục tư vấn cho tôi xem trị mụn thịt bằng cách nào hiệu quả nhất. Cảm ơn chuyên mục!

Trả lời:
Chào bạn Hằng!
Cảm ơn Hằng đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn về vấn đề trị mụn thịt hiệu quả bằng cách nào cũng là quan tâm chung của khá nhiều độc giả khi gửi thắc mắc về cho chúng tôi.
Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi xuất hiện chủ yếu ở vùng quanh mắt, trán, cằm, có khi lan rộn xuống ngực, cổ, biểu hiện là các nốt nhỏ màu trắng sần sùi như hạt gạo. Nguyên nhân mụn thịt xuất hiện là do sự rối loạn chuyển hóa dưới da (sự giãn nở của các ống tuyến mồ hôi) làm tuyến mồ hôi bị tắc nghẽn, sinh ra mụn thịt. Do đó, để có cách trị mụn thịt nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn cần sử dụng công nghệ cao thay vì chỉ dùng những mẹo dân gian bình thường.
Trong số các công nghệ trị mụn thịt hiện nay, theo đánh giá của các chuyên gia, công nghệ đặc trị hiệu quả nhất chính là Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ có xuất xứ từ Mỹ, giúp điều trị mụn thịt tận gốc, không tái phát chỉ với một lần duy nhất.
Với bước song có độ dài 10600nm, Laser CO2 Fractional tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây mụn thịt nằm sâu ở lớp hạ bì, làm lỏng nhân cồi mụn, loại bỏ nhân mụn lấy đi tận gốc rễ u tuyến keo, đặc trị tận gốc mụn thịt, ngừa sẹo, chống thâm hiệu quả. Cho kết quả trị mụn duy trì vĩnh viễn, hoàn toàn không tái phát.
Do đó bạn Hằng hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ này để điều trị mụn thịt một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất.

Xem Thêm :

Chuyên mục Tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer