Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Phương pháp phẫu thuật chữa sụp mí bẩm sinh hiệu quả

Sụp mí gây ảnh hưởng tới thị giác mà còn khiến bạn trông già hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào khắc phục tình trạng này? Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến chị em phương pháp chữa sụp mí bẩm sinh an toàn và hiệu quả chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn nhờ có đôi mắt mí mới.

Sụp mi là sự sa của mi mắt trên xuống thấp hơn vị trí bình thường của nó (bình thường mi trên phủ rìa giác mạc cực trên khoảng 1-2 mm). Trong đó, sụp mi bẩm sinh chiếm khoảng 55-75% các trường hợp sụp mi; sụp mi đơn thuần thường gặp nhất, một hoặc hai bên; có thể kết hợp với tật khúc xạ; không gây nhược thị.
sup mi mat
Phẫu thuật chữa sụp mí mắt bẩm sinh rất hiệu quả
Điều trị sụp mi chủ yếu bằng phẫu thuật, căn cứ vào mức độ sụp mi và khả năng hoạt động của cơ nâng mi. Nếu tình trạng sụp mi chỉ ở mức độ vừa phải thì chỉ cắt bỏ phần da mi trên dư thừa. Nếu bị sụp mi nhiều, ngoài việc cắt bỏ phần da mi trên dư thừa còn phải can thiệp vào phần cơ nâng mi, đơn giản nhất là làm ngắn cơ nâng mi và cắt bỏ một phần cơ vòng mi. Rất hiếm trường hợp phải dùng đến biện pháp treo mi bằng các chất liệu như chỉ silicon.
Phương pháp phẫu thuật chữa sụp mí bẩm sinh áp dụng hiệu quả với các trường hợp mi mắt sụp xuống che một phần của đồng tử mắt; mắt sụp xuống đến gần trung tâm đồng tử mắt; mắt sụp quá trung tâm đồng tử mắt.
Phẫu thuật chữa sụp mí bẩm sinh là kỹ thuật đơn giản, an toàn bởi đây là công nghệ của Hàn Quốc và các bước thực hiện đều được tiến hành quy chuẩn hóa. Phương pháp này giúp bạn sở hữu đôi mắt với nếp mí rõ ràng, cân đối, nhanh chóng, hiệu quả mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Tìm Hiểu Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer