Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Trị nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay với thuốc bắc

Trị nám da mặt bằng thuốc bắc là một trong những phương pháp trị nám hiệu quả và  rất tốt cho làn da cũng như loại bỏ các vết nám xạm màu. Và bạn nên thực hiện cách trị nám da bằng thuốc bắc này để có được làn da luôn đẹp một cách tự nhiên nhất nhé !

nhung-bai-thuoc-bac-mang-lai-hieu-qua-tri-nam-da-bat-ngo
Nám da khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tin
Hiện nay có nhiều phương pháp để trị nám da, tuy nhiên điều trị nám da mặt từ thuốc bắc lại được nhiều người ưa chuộng hơn. Dưới đây là 3 loại bột giúp điều trị nám da cực kỳ hiệu quả đã được nhiều chị em phụ nữ áp dụng thành công.

1. Cách trị nám da mặt bằng bạch phục linh

nhung-bai-thuoc-bac-mang-lai-hieu-qua-tri-nam-da-bat-ngo
Cách trị nám da bằng bạch phục linh an toàn
Bạch phục linh cũng là 1 trong những bài thuốc giúp bạn có cách trị nám da mặt hiệu quả nhất. Phương pháp tiến hành tương đối đơn giản, bạn chỉ cần tán mịn bạch phục linh say khô. Sau đó, trộn đều chúng lại tạo thành hỗn hợp dung dịch, thoa đều lên bề mặt da. Rửa sạch lại mặt vào buổi sáng ngày hôm sau. Kiên trì thực hiện một thời gian, những vết nám sẽ mờ đi trông thấy.

Cách trị nám da mặt bằng lá khế non

nhung-bai-thuoc-bac-mang-lai-hieu-qua-tri-nam-da-bat-ngo
Lấy lá khế non còn tươi, giã nhuyễn rồi trộn đều chúng với muối
Để có cách trị nám da mặt, bạn chỉ cần lấy lá khế non còn tươi, giã nhuyễn rồi trộn đều chúng với muối. Sau đó, thoa đều chúng lên trên bề mặt da bị nám. Để trong khoảng 15-20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng phương pháp trị nám da mặt hiệu quả này khoảng 2 lần/ ngày. Phương pháp này không chỉ giúp bạn trị nám hiệu quả mà còn cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

Cách trị nám da mặt bằng hạt sen

nhung-bai-thuoc-bac-mang-lai-hieu-qua-tri-nam-da-bat-ngo
Hạt sen có khả năng xóa mờ các vết nám trên da hiệu quả
Hạt sen không chỉ là món ăn ngon bổ dưỡng mà còn là bài thuốc quý, rất tốt cho sức khỏe, hạt sen còn có khả năng xóa mờ các vết nám trên da. Bạn chỉ cần thực hiện cách trị nám da bằng cách dùng khoảng 30g hạt sen, trộn đều cùng long nhãn (8g) và ý dĩ (50g). Sau đó, cho vào nồi đun lên, để trong khoảng 1 tiếng. Sau đó, bổ sung món ăn này vào trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày.

Hãy thử áp dụng những cách trị nám da mặt hiệu quả mà chúng tôi giới thiệu ở trên để thay đổi cho làn da của mình bạn nhé!

Tìm Hiểu Thêm :
>> Phương pháp trị nám da đơn giản hiệu quả với bí ngô
>> Trị nám da cực kì đơn giản và hiệu quả với dầu gấc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer