Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Xóa nhăn không cần phẫu thuật Dysport cực kì hiệu quả

Phương pháp xóa nhăn bằng Dysport là một trong những phương pháp làm đẹp giúp chị em phụ nữ lấy lại vẻ đẹp thanh xuân một cách an toàn và hiệu quả nhất.Để các bạn hiểu dõ hơn về phương pháp xóa nhăn không cân phẫu thuật cực kì hữu ích này mời các bạn theo dõi chuyên mục dưới đây.

Dysport là một chất protein, có khả năng làm liệt vùng da cần xóa nhăn, các sợi thần kinh chi phối các cơ bám da mặt, khiến cơ da vùng này không co dãn nữa mà giữa nguyên là căng mịn, kết quả là nếp nhăn mờ dần rồi mất hẳn. Phương pháp xóa nhăn không cần phẫu thuật này hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và họ luôn cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được sau điều trị.
xoa nhan
Xóa nhăn bằng Dysport hiệu quả, không cần phẫu thuật
Xóa nhăn bằng Dysport áp dụng hiệu quả với các trường hợp có nhu cầu xóa các nếp nhăn vùng trán, xóa các nếp nhăn giữa hai cung mày, xóa các nếp nhăn vùng đuôi mắt, xóa các nếp nhăn ở mũi, xóa các nếp nhăn vùng cằm và xóa các nếp nhăn vùng cổ.
Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành chích từng giọt Dysport vào chỗ có nếp nhăn sau đó bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức, chỉ sau 15-30 phút. Xóa nhăn bằng Dysport rất an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, không cần phẫu thuật, không đau, kết quả tức thì; giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân.
Chúc các bạn luôn đẹp và học hỏi cho mình thành công kiến thức xóa nhăn an toàn !
Xem Thêm :

1 nhận xét:

  1. Nhờ có phương pháp xóa nhăn bằng Dysport đã giúp tôi lấy lại vẻ đẹp thanh xuân một cách an toàn và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó tôi còn áp dụng thêm thẩm mỹ mắt to tròn

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer