Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất hiện nay

Bạn đang gặp phải tình trạng thừa cân vùng bụng, luôn gây khó chịu cho bạn, ảnh hưởng tới việc đi lại và mất đi cảm giác tự tin. Hãy yên tâm khi ngày hôm nay chuyên mục làm đẹp của chúng tôi sẽ tư vấn phương pháp làm đẹp giảm mỡ bụng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua để loại trừ những mặc cảm đó. Cùng tìm hiểu nhé !

giam-mo-bung-nhanh-voi-cong-nghe-hut-mo-hien-dai1
Để có được vòng eo thon gọn, săn chắc, không còn eo bánh mì, nhiều chị em đã lao vào những chế độ giảm cân, ăn kiêng, luyện tập thể thao vất vả, khổ cực, thậm chí tự gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe của chính mình. Với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ hiện đại, chị em không cần phải hao tổn sức lực, nhờ sự can thiệp của một công nghệ thẩm mỹ mới: hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo.
Kế thừa những ưu điểm của các cách giảm mỡ bụng trước đây, Laser Lipo là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật chất lượng, an toàn và thích hợp cho các chị em phụ nữ ở độ tuổi 18 trở lên, có sức khỏe tốt. Laser Lipo sử dụng các tia laser với tần số thích hợp có tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ. Tế bào mỡ ở tầng sâu, mỡ thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay… cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể. Quy trình giảm mỡ này thích hợp cho chị em phụ nữ có nhu cầu giảm mỡ bụng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Không chỉ vậy, với bước sóng 580nm, Laser Lipo còn có tác dụng hàn gắn, tăng sinh cấu trúc collagen và elestin giúp khắc phục làn da chảy xệ, nhăn nheo sau sinh mà không cần tới tác động của phẫu thuật giảm mỡ bụng .
giam-mo-bung-nhanh-voi-cong-nghe-hut-mo-hien-dai
Chỉ một lần điều trị duy nhất bằng Laser Lipo, khoảng 95% lượng mỡ thừa trên cơ thể sẽ được đánh bay một cách nhanh chóng và hiệu quả. Số đo vòng bụng sẽ giảm 8-20cm, đảm bảo không tích mỡ trở lại. Những ưu điểm có thể kể đến đó là: an toàn và thích hợp cho mọi đối tượng, giảm đến 80% tình trạng rạn da bụng; không để lại sẹo, không biến chứng bất thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng; áp dụng hiệu quả cho những bà mẹ bị chảy xệ nặng vùng bụng; vùng da sau khi hút mỡ trở nên săn chắc, mềm mại, không gồ ghề, méo mó, không bị xơ cứng; giảm mỡ bụng hiệu quả và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện cho người phụ nữ.
Với sự trợ giúp của công nghệ Laser Lipo giảm mỡ bụng các chị em sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin và quyến rũ với vóc dáng đồng hồ cát yêu kiều của mình.
Tìm Hiểu Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer