Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Cách trị vết thâm mụn hiệu quả nhanh tróng với rau má

Trị vết thâm mụn là phương pháp hiệu quả giúp bạn loại bỏ triệt để những vết thâm mụn để lại một cách hiệu quả. Tuy nhiên nói thì hay thật đấy nhưng cách nào thực sự trị vết thâm mụn hiệu quả và giảm thiểu chi phí an toàn cho da. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ và hướng dẫn bạn cách trị vết thâm mụn nhanh chóng với mặt nạ rau má một loài cây vô cùng quen thuộc với chúng ta. Cùng theo dõi nhé!

1. Tại sao cây rau má giúp trị vết thâm mụn ?

tri-vet-tham-mun-nhanh-chong-voi-mat-na-rau-ma
Trị vết thâm mụn nhanh chóng với mặt nạ rau má
Rau má là một trong những loại rau được sử dụng phổ biến trong gia đình có tác dụng giải nhiệt và làm đẹp da. Nhưng ít ai biết rằng, cây rau má có công dụng trị vết thâm mụn rất tốt, đặc biệt là các vết thâm mụn. Nguyên nhân là do rau má chứa các thành phần beta caroten, sắt,phốt pho, các loại vitamins B1, B2, B3, C và K…Ngoài ra, còn có nhiều sinh tố, khoáng chất, những chất chống oxy hoá, làm chậm sự lão hoá, chữa nhiều chứng bệnh về da. Ngoài ra, trong thành phần rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông da. Các hợp chất trong rau má giúp ức chế sự sản sinh quá mức của collagen trong da mô sẹo, tăng chất chống oxy hóa và thúc đẩy tái tạo làn da tươi mới. Do đó, là cách trị vết thâm mụn rất hiệu quả.

2. Cách trị vết thâm mụn bằng rau má như thế nào?

tri-vet-tham-mun-nhanh-chong-voi-mat-na-rau-ma
Trị vết thâm mụn bằng rau má như thế nào?
Có rất nhiều cách trị vết thâm mụn hiệu quả bằng rau má. Cách đơn giản nhất là bạn rửa sạch rau má, và cho vào máy xay sinh tố để nghiền nhuyễn. Đồng thời bỏ thêm nước vào rau mà tạo ra một dung dịch lỏng. Bã rau má bạn có thể đắp lên vùng da có vết thâm, còn nước rau má bạn dùng để uống hàng ngày, rất tốt trong việc đào thải các chất bã không tốt cho cơ thể, giúp bạn vừa làm đẹp làn da vừa giữ vóc dáng thon gọn. Hoặc bạn có thể làm mặt nạ rau má nghiền nhuyễn trộn cùng với mật ong nguyên chất thành hỗn hợp đồng nhất sau đó đắp mặt nạ lên da vào buổi tối trước khi đi ngủ. 15 phút sau thì rửa sạch mặt với nước ấm.
Cách trị vết thâm mụn bằng rau má đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong một thời gian dài mới có hiệu quả, cũng như chỉ có công hiệu với các vết thâm mụn mới xuất hiện. Do đó, nếu bạn không có thời gian cũng như mong muốn có cách trị vết thâm mụn nhanh chóng thì nên áp dụng các công nghệ trị vết thâm hiện đại thay vì dùng mặt nạ rau má!

Chúc các bạn trị vết thâm mụn đơn giản bằng rau má này thành công!

Tìm Hiểu Thêm :
>> Loại bỏ vết thâm đơn giản với nguyên liệu tự nhiên
>> Trị vết thâm bằng công nghệ Mesotherapy hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer