Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Ưu điểm cơ bản của phương pháp tiêm Botox

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ hiện nay trên cả nước có rất nhiều phương pháp để lựa chọn giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân của mình. Trong đó có phương pháp tiêm botox hiệu quả, vậy tiêm botox là gì? tiêm botox để làm gì, Botox có hiệu quả ra sao? Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin cụ thể về phương pháp tiêm botox này.

1. Khái niệm tiêm botox là gì?

Tiêm Botox để làm gì?
Phương pháp tiêm Botox
Botox chính xác là một chất tiêm vào cơ thể để chống nhăn. Các nếp nhăn cảm xúc và thời gian có thể biến mất và vẫn giữ được vẻ tự nhiên với một lượng Botox nhỏ . Hiệu quả xóa nhăn bằng Botox kéo dài từ 6 – 8 tháng. Những lần điều trị tiếp theo hiệu quả sẽ kéo dài hơn.

2. Botox có những tác dụng gì?

- Xóa nhăn :
Từ hơn 10 năm trước, Botox được dùng trong chuyên khoa thẩm mỹ ở một số nước châu Âu để xóa các nếp nhăn, trẻ hóa khuôn mặt.
Tiêm botox để làm gì?
Xóa nhăn bằng cách tiêm Botox
Khi tiêm Botox, chất này sẽ ngăn “lệnh truyền” từ não đến các cơ, làm chúng bị tê liệt, không thể co giãn, từ đó các nếp nhăn dần bị tẩy mờ. Do đó, Botulinum có thể giúp tẩy xóa các vết nhăn trên trán, vết nhăn giữa cặp lông mày, và các dấu chân chim (gần khóe mắt). Nơi được tiêm thuốc sẽ hết nếp nhăn trong 6-7 tháng, đôi khi tác dụng kéo dài đến 8 tháng hay lâu hơn. Sau khi tiêm, tác dụng không xảy ra tức khắc nhưng kết quả bắt đầu khoảng 2 ngày sau.
- Trị hôi nách:
Phương pháp này có ưu điểm nhanh, đơn giản, hiệu quả và hợp với các ban sợ phải đụng “dao kéo”. Tiêm Botox tại chỗ để làm giảm triệu chứng tăng tiết mồ hôi là phương pháp rất tốt. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng tiêm Botox để điều trị tăng tiết mồ hôi nách và trị hôi nách, tăng tiết mồ hôi bàn tay, bàn chân và mặt khá an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, tiêm Botox không mang lại hiệu quả lâu dài như phẫu thuật, bạn phải quay lại theo hẹn hàng năm để tiêm lạị (6-8 tháng / 1 lần ).
- Thon gọn mặt:
Hiện nay botox được ứng dụng rộng rãi để làm thon gọn mặt cho khách hàng, giúp bạn có khuôn mặt thanh thoát hơn.
Botox không làm gương mặt mất cảm xúc, đặc tính của botox là đem đến cho người dùng nét trẻ trung, tự nhiên và đầy cảm tính. Đó là do sự ức chế một số cơ tạo nếp nhăn ở mặt, giúp các cơ cần thiết hoạt động tốt hơn.
Xem Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer