Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Bấm mí hàn quốc đẹp hiệu quả nhất hiện nay

Bấm mí Hàn Quốc, nhấn mí, hay cắt mắt hai mí là những tên gọi được sử dụng cho kĩ thuật tạo mắt hai mí xuất phát từ xứ sở Kim Chi. Phương pháp này được tiến hành rất nhanh chóng, nhẹ nhàng, không cần động “dao kéo” cắt rạch mà vẫn biến mắt một mí thành mắt hai mí đẹp tự nhiên, ưng ý.

bấm mí Hàn Quốc
Việc các sao Hàn sử dụng bấm mí Hàn Quốc để giúp đôi mắt to đẹp không còn là chuyện hiếm

Bấm mí Hàn Quốc là gì

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách , không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.

Trường hợp nào có thể tiến hành bấm mí?

- Khách hàng có nhu cầu bấm mí , với mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí bấm mí đẹp tự nhiên.
– Thông thường thì các lứa tuổi dưới 30
– Người có mắt 1 mí hoặc mí lót
– Khách hàng có tình trạng da chùng và mỡ thừa vùng mí mắt. Tuy nhiên không nhiều.
- Mí mắt lệch: Một bên hai mí và một bên một mí. Hiện nay có rất nhiều phương pháp bấm mí đẹp, như các phương pháp bấm mí thông thường, các bác sĩ sẽ xác định các điểm mốc thông qua đo độ cao mí 2 bên. Sau đó, thông qua những lổ nhỏ tạo trên nếp mí, bác sĩ sẽ dùng chỉ xuyên qua để tạo nếp mí.
Cách bấm mí hiệu quả này có nhược điểm là không chính xác vào điểm tạo mí, do đó mí mắt dễ có tình trạng không đều nhau. Tuy nhiên nếu xét về tính thẩm mỹ và độ an toàn thì bấm mí mắt Hàn Quốc mới là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.
bam mi han quoc de co doi mat to tron
Mắt to, tròn và đẹp nhờ bấm mí Hàn Quốc

Kết quả đạt được sau khi bấm mí Hàn Quốc

- Đôi mắt to tròn như ý
- Khắc phục triệt để hiện tượng mí mắt nhỏ, không mí hay mí lệch

Xem thêm :
>> Mắt hai mí đẹp tự nhiên với bấm mí Hàn Quốc
>>  Tạo mắt hai mí đẹp như Sao Hàn

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết rất bổ ích của bạn về thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc, cũng mong bạn có thể giải đáp giúp mình bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng? Mình cảm ơn!

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer