Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Mẹo nhỏ giúp bạn gái có đôi môi hồng tự nhiên

Sở hữu đôi môi hồng tự nhiên là ước muốn làm đẹp của bất kì người phụ nữ nào. Và ngày nay việc làm môi hồng bằng những công nghệ hiện cũng áp dụng phổ biến. Tuy nhiên đó là phương án có an toàn và hiệu quả bằng những nguyên kiệu tự nhiên mà mình tự chế để cải thiện được làn môi. Một trong những phương pháp làm đẹp đơn giản, an toàn và hiệu quả dưới đây chúng tôi xin chia sẻ sẽ giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn có được đôi môi hồng tự nhiên.

Môi hồng tự nhiên

Bí quyết cho làn môi đẹp tự nhiên

1. Sữa lạnh và bột nghệ giúp bạn có đôi môi hồng đẹp

Nếu bạn có đôi môi thâm, xỉn màu và bạn đang tìm kiếm cách làm cho nó tươi hồng, hãy sử dụng cách làm đôi môi hồng bằng sữa lạnh và một chút bột nghệ. Bạn chỉ cần trộn bột nghệ với một muỗng cà phê sữa lạnh rồi khuấy đều để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Sau đó, bôi lên môi trong 5 phút. Làm đều đặn hàng ngày và sau 1-2 tuần, bạn sẽ thấy được sự cải thiện đáng kể.

2. Dưỡng ẩm là cách để bạn có được đôi môi hồng

Bong da môi là hiện tượng thường gặp của nhiều người, nhất là khi thời tiết trở nên hanh khô. Nguyên nhân là do môi bị thiếu độ ẩm cần thiết. Vậy làm thế nào để có đôi môi hồng tự nhiên Vì thế, hãy thường xuyên uống nước và sử dụng Vaseline để cung cấp độ ẩm, giữ đôi môi hồng tự nhiên.

3. Nước ép củ cải đường là cách để có đôi môi hồng đẹp tự nhiên

Chà xát nhẹ nước ép củ cải đường trước khi đi ngủ giúp tăng cường độ ẩm cho môi và khiến đôi môi hồng hơn. Mỗi sáng thức dậy bạn sẽ ngạc nhiên với cách làm đôi môi hồng tự nhiên tuyệt đẹp.

4. Cánh hoa hồng là cách có đôi môi hồng mà chị em hay áp dụng

Bí quyết cho đôi môi hồng tự nhiên
Dùng cánh hoa hồng để có đôi môi đẹp
Nhiều bạn nghĩ rằng cánh hoa hồng chỉ có tác dụng tạo mùi thơm nhưng thực chất nếu bạn xay cánh hoa hồng và thoa chất lỏng này là cách giúp bạn có đôi môi hồng đẹp thì sẽ giữ được màu hồng tự nhiên cho môi qua năm tháng.

5. Bàn chải đánh răng cũng có có thể giúp bạn có đôi môi hồng

Tẩy tế bào chết cho môi cũng quan trọng không kém việc giữ ẩm cho môi. Chỉ cần nhúng bàn chải đánh răng vào một chút nước ấm rồi chà bàn chải dọc theo đôi môi. Làm đều đặn như vậy sẽ giữ cho môi mềm, mượt hơn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn loại bàn chải có lông mềm để không làm xước da môi.

6. Tẩy da chết bằng đường là cách để bạn có đôi môi hồng an toàn

Nếu bạn không muốn sử dụng bàn chải đánh răng, bạn có thể dùng một ít đường, một ít nước chanh để tẩy da chết. Đường là phương pháp lý tưởng để lấy đi tất cả tế bào khô cũng như các vết bẩn của trà và cà phê bám trên da môi. Sau khi thực hiện, đôi môi sẽ mềm mại và sáng bóng.

7. Đôi môi hồng đẹp bằng dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân và nước chanh cũng có thể giữ cho sắc môi đẹp và cung cấp độ ẩm cần thiết cho đôi môi. Bạn nên dùng hỗn hợp này hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Bí quyết cho đôi môi hồng tự nhiên
Mật ong – thần dược của đôi môi
8. Mật ong là nhiên liệu quan trọng giúp bạn có được đôi môi hồng đẹp

Đây là một trong những cách đôi môi hồng hiệu quả phổ biến nhất mà mọi người thường sử dụng để làm hồng đôi môi. Thoa mật ong mỗi tối trước khi đi ngủ, nó sẽ nuôi dưỡng đôi môi của bạn luôn sáng và mềm mại.

Trên đây là một số phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả lại cực kì cao giúp bạn có được đôi môi hồng tự nhiên đẹp dạng ngời. Chúc các bạn áp dụng thành công!

Tìm Hiểu Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer