Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Cách tắm trắng tại nhà đơn giản chị em không nên bỏ qua

Tắm trắng là biện pháp được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn để có được làn da trắng mịn trẻ trung hơn. Tuy nhiên việc tắm trắng phải thật hợp lí và có khoa học thì mới có hiệu quả cao. Bởi vậy, sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến chị em cách tắm trắng tại nhà đơn giản mà cực hiệu quả.

Tắm trắng an toàn tại nhà bằng các biện pháp tự nhiên
Tắm trắng an toàn tại nhà bằng các biện pháp tự nhiên
Trước tiên bạn nên nhớ là việc chăm sóc da hàng ngày là điều căn bản để giúp da bạn đẹp và sáng hẳn lên. Tuy nhiên không chỉ vùng mặt thì chúng ta mới sử dụng việc tẩy da chết, toàn thân thì bạn cũng nên sử dụng kem tẩy da chết để loại bỏ chất bụi bẩn cũng như cặn bã trên da bạn.
Bạn có thể mua các loại mỹ phẩm hiện nay trên thị trường để tiến hành tẩy da chết, tuy nhiên bạn cũng nên tìm đến với những địa chỉ thẩm mỹ chuyên khoa, hoặc nơi uy tín để bạn có thể tìm được các loại kem tẩy da chết an toàn và đảm bảo về chất lượng.
Tắm trắng an toàn tại nhà bằng các biện pháp từ thiên nhiên
Tắm trắng hiệu quả tại nhà
Hay cách khác là bạn có thể sử dụng các loại công dụng tẩy da chết từ tự nhiên như sau:
Bạn chuẩn bị dầu oliu, dầu dừa và đường nâu, trộn với 1 tỉ lệ cân đối và hài hòa nhau, nhưng trước đó bạn cũng nên là tráng body với nước đã, sau đó bôi hỗn hợp lên body và massage nhẹ nhàng, để loại bỏ các tế bào chết nhanh chóng và hiệu quả, chú ý là massage nhẹ nhàng và để trong vòng 10-15 phút sau đó bạn tắm lại bằng nước ấm ( thì tốt) không thì tắm bằng nước lạnh đó là cách tốt nhất để bạn thực hiện cách tắm trắng tại nhà hiệu quả.
Sau khi tẩy da chết thì da lúc này mỏng và trở nên mềm mại, bạn cũng nên lưu ý là lúc này da cũng hấp thụ dưỡng chất cũng rất tốt, bạn có thể bắt đầu sử dụng bằng các biện pháp tắm trắng hiệu quả của bạn, thông thường sau khi tắm trắng bạn nên bôi và massage cho body của mình bằng một lượng sữa không đường vừa đủ để da bạn mềm mại và mịn màng hơn.
Sau cùng là bôi kem dưỡng, bôi kem dưỡng để da bạn trắng và đẹp hơn.
Chúc các bạn áp dụng liệu pháp tắm tắng thành công !
Tìm Hiểu Thêm :
>> Những điều cần biết về tắm trắng hiệu quả an toàn
>> Giải pháp tắm trắng cực kì hiệu quả cho mùa hè năm nay

1 nhận xét:

 
Toggle Footer